แม้เศรษฐกิจจะยังไม่ค่อยสดใสนักในปีนี้ หลายธุรกิจต้องปรับตัวหนัก แต่ดูเหมือน “
สุกี้ตี๋น้อย” จะไม่สะเทือนเลยสักนิด!
ล่าสุดเพจ “สุกี้ตี๋น้อย” ออกมาประกาศข่าวดีว่า
รายได้ปีนี้ทะลุ 8,000 ล้านบาทแล้ว
ทุบสถิติเดิมปีที่แล้วที่อยู่ที่
7,075 ล้านบาท ไปแบบสวย ๆ 💥
โตต่อเนื่อง 7 ปีไม่หยุด
- ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา “สุกี้ตี๋น้อย” ถือว่าเติบโตอย่างแข็งแรงต่อเนื่อง จนกลายเป็นแบรนด์สุกี้บุฟเฟ่ต์อันดับต้น ๆ ของประเทศ และปีนี้ก็น่าจะปิดยอดสวย เพราะก่อนหน้านี้
-
“เฟิร์น-นัทธมน พิศาลกิจวนิช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด
เจ้าของแบรนด์ ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าปีนี้ตั้งเป้าไว้
ทะลุ 9,000 ล้านบาท หรือเติบโตอีกราว 30% จากปีก่อน
ลูกค้าแน่นทุกวัน เฉลี่ยแสนคนต่อวัน!
- แม้เศรษฐกิจจะฝืด แต่สุกี้ตี๋น้อยยังคงครองใจลูกค้ากลุ่มแมสได้แน่นแฟ้นด้วยราคาที่ “จับต้องได้” และคุณภาพอาหารที่ “คุ้มค่า”ตอนนี้ลูกค้าของตี๋น้อยเฉลี่ยมากกว่า
100,000 คนต่อวัน หรือคิดรวม ๆ แล้วกว่า
30 ล้านคนต่อปี 😮
- นอกจากนี้ยังเริ่มเข้าถึงกลุ่มลูกค้า
middle income มากขึ้นด้วยเรียกได้ว่ากินได้ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว ไปตี๋น้อยที่ไหนคนแน่นทุกสาขาจริง ๆ
สาขาเกือบครบ 100 แล้ว!
- ปีนี้ “สุกี้ตี๋น้อย” ขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณ
24 สาขาเท่ากับปีก่อน ทำให้ตอนนี้มีสาขารวมเกือบ
100 แห่งทั่วประเทศ และปีหน้ามีแผนจะเปิดเพิ่มอีกราว
45 สาขา
- “เฟิร์น” ยังพูดไว้อย่างชัดเจนว่า “อยากเห็นสุกี้ตี๋น้อยไปถึงหมื่นล้านในปีหน้า”
ที่มา
BrandInside
สุกี้ตี๋น้อย รายได้ทะลุ 8,000 ล้าน เติบโตสวนกระแส เข้าใกล้หมื่นล้านเข้าไปทุกที!
ล่าสุดเพจ “สุกี้ตี๋น้อย” ออกมาประกาศข่าวดีว่า รายได้ปีนี้ทะลุ 8,000 ล้านบาทแล้ว
ทุบสถิติเดิมปีที่แล้วที่อยู่ที่ 7,075 ล้านบาท ไปแบบสวย ๆ 💥
โตต่อเนื่อง 7 ปีไม่หยุด
- ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา “สุกี้ตี๋น้อย” ถือว่าเติบโตอย่างแข็งแรงต่อเนื่อง จนกลายเป็นแบรนด์สุกี้บุฟเฟ่ต์อันดับต้น ๆ ของประเทศ และปีนี้ก็น่าจะปิดยอดสวย เพราะก่อนหน้านี้
- “เฟิร์น-นัทธมน พิศาลกิจวนิช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด
เจ้าของแบรนด์ ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าปีนี้ตั้งเป้าไว้ ทะลุ 9,000 ล้านบาท หรือเติบโตอีกราว 30% จากปีก่อน
ลูกค้าแน่นทุกวัน เฉลี่ยแสนคนต่อวัน!
- แม้เศรษฐกิจจะฝืด แต่สุกี้ตี๋น้อยยังคงครองใจลูกค้ากลุ่มแมสได้แน่นแฟ้นด้วยราคาที่ “จับต้องได้” และคุณภาพอาหารที่ “คุ้มค่า”ตอนนี้ลูกค้าของตี๋น้อยเฉลี่ยมากกว่า 100,000 คนต่อวัน หรือคิดรวม ๆ แล้วกว่า 30 ล้านคนต่อปี 😮
- นอกจากนี้ยังเริ่มเข้าถึงกลุ่มลูกค้า middle income มากขึ้นด้วยเรียกได้ว่ากินได้ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว ไปตี๋น้อยที่ไหนคนแน่นทุกสาขาจริง ๆ
สาขาเกือบครบ 100 แล้ว!
- ปีนี้ “สุกี้ตี๋น้อย” ขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณ 24 สาขาเท่ากับปีก่อน ทำให้ตอนนี้มีสาขารวมเกือบ 100 แห่งทั่วประเทศ และปีหน้ามีแผนจะเปิดเพิ่มอีกราว 45 สาขา
- “เฟิร์น” ยังพูดไว้อย่างชัดเจนว่า “อยากเห็นสุกี้ตี๋น้อยไปถึงหมื่นล้านในปีหน้า”
ที่มา BrandInside