AIS วันทูคอล

กระทู้คำถาม
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าซิมทำไงคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8134022

สมายล์ - สาลินีย์มาดูแล ไม่ต้องเป็นกังวลใจ กรณีเติมถูกแต่ไม่ได้รับเงิน สามารถแนบหลักฐานการเติมเงิน และข้อมูลดังนี้ เข้ามานะคะ
1.หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
2.ช่องทางการทำรายการ
3.วันเวลาที่ดำเนินการเติม
พร้อมเอกสารในการดำเนินการได้ที่  line @aiscontactcenter  ดังนี้
- รูปถ่ายเซลฟี่ถือบัตรประชาชน (หรือบัตรประจำตัวอื่น ๆ ที่ทางราชการออกให้, ใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว)
- พร้อมกระดาษที่ระบุข้อความ "ใช้สำหรับ... (ระบุรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ต้องการดำนินการ) เท่านั้น" เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง (หมายเหตุ: รูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา,เชื้อชาติ,กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอเรียนแจ้งให้รับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใด)
- เอกสารหรือหลักฐานยืนยันการเติมเงิน
ใช้เวลาในการตรวจสอบเอกสา และแจ้งผลการส่งเอกสาร 5 ชั่วโมง หรือหากมีการส่งเอกสารหลัง 21.00 เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและแจ้งผลการส่งเอกสาร วันรุ่งขึ้น วิธีส่งเอกสารผ่าน LINE สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1058647&ch=agent

ดำเนินการภายใน 3 ชม.หลังได้รับเอกสารครบถ้วน ระบบส่ง SMS ยืนยันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่