แชร์ประสบการณ์การบริการของทรู

เรื่องมันมีอยู่ว่า ​สัญญาณทรูที่แถวบ้านผมมันไม่ค่อยจะมีคลื่นสมัครเน็ตเดือนละ2-300บาท แต่เล่นอะไรไม่ได้เลยสัญญาณหายตบอดดูยูทูปยังไม่ได้เหมือนเสียเงินสมัครทิ้งฟรีๆ พอผมเอาปัญหานี้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทรูเค้าก็ตอบกลับมาเดี๋ยวแก้ให้ ให้ส่งพิกัดนู่นนี่นั่น ผมก็ทำตามเค้าทุกขั้นตอน สุดท้ายก็ไม่ได้เหมือนเดิม พอปัญหามันเกิดซ้ำๆผมก็แจ้งเค้าไปอีกรอบเค้าก็บอกจะแก้ให้ จนเวลาผ่านไปหลายปี ปัญหานี้ก็ยังไม่หายผมเลยตั้งกระทู้วิจารณ์ทรูว่าเป็นแบบนี้ๆ แถมมีหลักฐานทุกอย่างว่าเค้าคุยยังไงกับผมบอกไรผมบ้างเค้าบอกจะแก้ให้บลาๆทุกรอบที่แจ้งไป แต่เจ้าหน้าที่ทรูดันแจ้งแบนบัญชีผมเฉย แบนไปหลายบัญชีแล้วด้วยเพราะเรื่องนี้ไม่ได้พึ่งเกิด แต่เกิดลากยาวมา4-5ปีแล้ว ตั้งแต่ทรูไปรวมกับดีแทค ​ที่บ้านผมไม่มีสัญญาณทรูอีกเลย แต่มันน่าหัวร้อนตรงที่เจ้าหน้าที่บอกจะแก้มาตั้งแต่4-5ปีที่แล้ว พอผมทักไปทวงจะมาแก้ตอนไหนเค้าก็เบี่ยงประเด็นบลาๆและก็ให้คำแนะนำมาแบบเดิมคือทำตามที่เค้าบอกแต่ผมก็บอกเค้าไปแล้วว่าทำตามแล้วแต่ไม่ได้ช่วยอะไร คือผมหมดปัญญาจริงๆไม่รู้จะทำไงเจ้าหน้าที่ก็ไม่ช่วยไรเลยแถมแจ้งแบนผมอีก แทนที่จะแก้ไขแต่นี่ดันแก้ตัวคิดว่าแบน บช ผมแล้วจบงี้หรอตลกจัด ถ้าแก้ไม่ได้ก็ควรจะบอกตรงๆว่าทำไม่ได้แต่นี่บอกจะแก้ให้ๆมาหลายปีแล้วโคตร ปญอ เดี๋ยวกระทู้นี้ก็โดนแจ้งแบนอีกตามเคย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่