หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisไม่ตัดรอบเงินอัตโนมัติแล้วดูดเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบไม่หักเงินอัตโนมัติ มีเงินในเบอร์180ค่ะปกติระบบจะหักเงินอัตโนมัติ99บาทรอบนี้ไม่ตัดแต่กินเงินหมดเลย180แย่มากเลยค่ะ อยากเปลี่ยนค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ทำไม เติมเงินเข้าแล้วระบบไม่หักเงินสมัครแพ็คเกตอัตโนมัติ
เติมเงินแล้วระบบไม่ตัดเงินสมัครต่อเน็ตรายเดือนให้เป้นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5870465
ทำไมจู่ๆ หักเงินแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีประวัติเช็คอะไรเลย อยากได้เงินคืน
คืนเราสมัครเน็ตแล้วมันจะหักเงินอัตโนมัติค่ะ ครั้งนี้มามีปัญหา จู่ๆมาหักเงินไป 50 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย ละก็มีข้อความอะไรไม่รู้เด้งมารัวๆ3-4 ข้อความเราก็ไม่ได้สนใจ มาเช็คข้อความผ่านเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 9177173
ทำไมais ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ตเก่าเอง แล้วสมัครแพ็กเก็จใหม่ให้อัตโนมัติ ทั้งที่ใช้แพ็กเก็จนี้มาหลายปี เสียความรู้สึกมาก
มีโปรเน็ต 10mb ไม่ลดสปีด 150บาท ต่อเดือน ใช้มาแล้ว2-3ปี อยู่ดีๆ โปรก็ถูกยกเลิกแล้วสมัครโปรใหม่ให้ทั้งที่เราไม่ได้กดสมัคร คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 200บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากน
สมาชิกหมายเลข 3832316
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
หักเงินค่าบริการจากดีแทค
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน อยากจะให้ทางดีแทคทำการยกเลิกบริการต่างๆที่่หักเงินจากดีแทค แบบอัตโนมัติให้ครับ.ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8975026
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไปค่ายอื่นๆเนื่องจาก AIS
เนื่องจาก AIS เปลี่ยนแพ็คเกที่ใช้ปรพะจำจาก 15 mb 200 บาทไม่ลดสปีดไปเป็นแพ็คเกจอื่นโดยไม่แจ้ง เสียความรู้สึกมากใช้มา 6 ปีกว่า ดูแลแย่มากๆ แนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7840631
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisไม่ตัดรอบเงินอัตโนมัติแล้วดูดเงิน