สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหรับเดือนนี้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถเบิกเงินได้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ติดต่อทาง Line bk ทางไลน์แล้วไม่ได้คำตอบ และโทรไปหา call center แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk
และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหรับเดือนนี้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถเบิกเงินได้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ติดต่อทาง Line bk ทางไลน์แล้วไม่ได้คำตอบ และโทรไปหา call center แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ