ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก  Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว

และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหรับเดือนนี้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถเบิกเงินได้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ

ติดต่อทาง Line bk ทางไลน์แล้วไม่ได้คำตอบ และโทรไปหา call center แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่