LE SSERAFIM จะเป็นผู้นำแคมเปญและอีเวนต์ด้านแฟชั่นต่างๆมากมายรวมถึงงานใหญ่ประจำปีอย่าง ‘W Week’ โดยทาง W CONCEPT คาดหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายของแบรนด์ดีไซเนอร์ผ่านเอกลักษณ์แฟชั่นเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนในวง LE SSERAFIM
ทาง W CONCEPT ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ผ่านโฆษณาแคมเปญใหม่ Shortping Play ซึ่งเป็นการผสานระหว่าง Shortform และ Shopping อย่างลงตัว
การร่วมมือกันในครั้งนี้จะมีการเฉลิมฉลองผ่านกิจกรรมหลากหลายตลอดจนถึงปลายปีทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์
นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะจัดแคมเปญแบรนด์ร่วมกับ LE SSERAFIM ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นตลาดสำคัญของภูมิภาคเอเชียอีกด้วย
[LE SSERAFIM] W CONCEPT แพลตฟอร์มแฟชันเลือก LE SSERAFIM เป็นผู้นำอีเว้นต์ใหญ่ประจำปี W Week และแคมเปญใหม่ Shortping Play