หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True: ติดต่อเพื่อจะคุยกับพนักงานยาก ฉิบxาย เลย ของ True เนี่ยจะบ้าตาย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
แค่ต้องการขอเพิ่มวงเงินการใช้งานเนี่ยติดต่อยากติดต่อเย็นจริงจริ๊งงแม๊คูณณณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ค่ายเน็ตทรูยังมีพนักงานคอลเซนเตอร์ไหมครับ
ค่ายเน็นทรูยังมีพนักงายคอลเซนเตอร์เป็นคนตัวเป็นๆให้คุยอยู่ไหมครัง โทรทางเบอร์ก็มีแต่บอทคุยก็ไม่รู้เรื่อง คุยแชททางแอพฟ้าก็ไม่รู้เรื่องให้คลิกๆอยู่นั่น
สมาชิกหมายเลข 8268078
ช่างทรู ราคา งานนอก
จะขอเพิ่ม router จากทรู ทีนี้จะให้ช่างเดินสายขึ้นมาชั้น 2 พนักงานบอกเป็นงานนอกต้องคุยกับช่าง อยากรู้ว่าปกติราคาเค้าจะคิดเราประมาณกี่บาทกันครับ เพราะถ้าลากขึ้นมาเพิ่มมันไม่กี่เมตร อาจจะมีเจาะกำแพงไรนิด
สมาชิกหมายเลข 9210057
เน็ต True. มันได้แค่นี้จริงๆหรอ ทั้ง 4G 5G เสียดายตังฉิบ เกินไป 😏
สมาชิกหมายเลข 7883476
เบอร์ทรู
0954518789 เบอร์เป็นเบอร์พนักงานทรูไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6119605
ต้องการแจ้งขอปรับเพิ่มวงเงินเติมเกมส์ ชั่วคราว หรือ ถาวร อีก 2000 รบกวนเจ้าหน้าที่รายเดือนดีแทค ปรับและ ติดต่อมาที
0660874508 เบอร์ที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 9209943
สมัคร YouTube Premium จาก True 159 บาท แล้วใช้ไม่ได้
สมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปแล้ว 159 บาท มี sms เข้าให้ลงทะเบียน กดรับสิทธิ์ผ่านอีเมลแล้ว อีเมลที่กดรับไม่ขึ้นเป็นYouTube Premium ไม่สามารถใช้งานได้ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9210877
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
สอบถามเกี่ยวกับเบอร์โทรพนักงานหน่วยบริการทรู
เบอร์นี้ ใช่เบอร์พนักงานที่ทำงานในบริษัทรูไหมคะ 0954518789
สมาชิกหมายเลข 6119605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True: ติดต่อเพื่อจะคุยกับพนักงานยาก ฉิบxาย เลย ของ True เนี่ยจะบ้าตาย