หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าสมัครแพ็คเกจใหม่แล้วจะกลับแพ็คเกจเดิมได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ถ้าเราสมัครแพ็คเกจ*888*20# แล้วถ้าเน็ตหมดแล้วมันจะกลับแพ็คเกจเดิมที่ใช้ไหมคะ ปกติใช้แบบรายเดือนต่ออัตโนมัติหรือว่ามันจะเป็นแพ็คเกจที่สมัครใหม่ตลอดหรอคะ🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนที่ 10 จากฟองสบู่สู่ปฏิวัติฝรั่งเศส ค.ศ.1700-1799
"เสรีภาพ เสมอภาค ภราดรภาพ”คือคำขวัญสำหรับการปฏิวัติฝรั่งเศส ที่สร้างผลกระทบในแง่การเมืองไปทั่วโลก แต่รู้หรือไม่ สาเหตุหนึ่งของการปฏิวัติเริ่มต้นมาจากปัญหาทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะ “ฟองสบ
สมาชิกหมายเลข 5429714
ขอสอบถามคนที่เคยไปดูคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามคนที่เคยไปดูคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหน่อยค่ะ ถ้าให้เลือกระหว่างโตเกียวโดม กับ เคียวเซร่าโดม ควรไปที่ไหนดีคะ เรื่องการเดินทาง บรรยากาศ ฮอล เพราะช่วงเดือนนั้นเรามีแพลนไปญี่ปุ่นพอดีค่ะ แล้
สมาชิกหมายเลข 3508805
ตั้งใจหรือลงข้อมูลผิดจริง ? ในรูปเขียน 99GB 99บาท ความจริงคือ 10GB 99 บาท
ในรูปเขียน 99GB 99บาท ความจริงคือ 10GB 99 บาท ถ้าใครไม่อ่านเงื่อนไข คือพลาดเลยนะแบบนี้ บริษัทใหญ่โต ไม่มีการตรวจสอบเลยเหรอ ก่อนนำสินค้าลงขาย
PK82
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
ทำไมสมัคร แพ็กเกจรายเดือนของgomoใว้259บาทต่ออายุอัตโนมัติ12เดือน แล้วเงินไม่ถูกหัก
สวัสดีครับ คือเราสมัครแพ็กเกจรายปีต่ออายุอัตโนมัติของ gomo ใว้ แล้วมันขึ้นข้อความมาตั้งแต่เมื่อวานว่า ค่าแพ็กเกจเสริม เน็ต UL 15Mbps 30Days จะถูกหัก 259 บาท ในคืนนี้ โปรดเช็กยอดเงินในบัตร หรือ Rabbit
สมาชิกหมายเลข 9133803
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต
พอดีเราสมัคร “เน็ตเร็วเต็มสปีด 20GB+เน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (FUP 1Mbps) 30 วัน, ค่าบริการ 300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน, รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G/4G เน็ตเต็มสปีด 2
สมาชิกหมายเลข 6219123
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าสมัครแพ็คเกจใหม่แล้วจะกลับแพ็คเกจเดิมได้ไหมคะ