หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS Fiber อย่างไร??
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แชทไปจะแจ้งปัญหาเราเตอร์ Mesh ตัวที่ 2 เสีย ได้คุยแต่กับบอท พอจะส่งเรื่องแจ้งปัญหามันก็ให้รีเซ็ตเราเตอร์อย่างเดียว คือ ISP มันก็จะเจอว่าสถานะปกติ เพราะเราเตอร์หลักมันยังเชื่อมต่อได้ ตอนนี้ต้องปีนไปถอดปลั๊กเสียบใหม่ทุกวัน เวลา 10.00-12.00 น. เราเตอร์ตัวอื่นไม่เป็น ตอนติดแรกๆ ไม่เป็น ต้องการเปลี่ยนเราเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน มีไหมครับ ขอคำแนะนำ
หมดสัญญากับค่ายเดิม (สีเขียว) มองหาโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน - ความเร็ว 1Gbps/500Mbps หรือ 1Gbps/500Mbps - เราเตอร์ MESH WiFi จำนวน 2 ตัว - Entertainment (ถ้ามี) ขอคำแนะนำด้วยครับ
Siam2uK
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
Ais fiber ติดๆดับๆ แจ้งแก้ไขก็ยากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
มีปัญหา ais fiber บางอุปกรณ์ก็ต่อไม่ติด wifi เดี๋ยวหลุดเดี๋ยวติด แจ้งทุกช่องทางแล้วคุยได้กับแค่บอท ให้รีเราเตอร์อย่างเดียวเลยมีทางไหนได้คุยกับคนจริงๆมั่ง
สมาชิกหมายเลข 7767520
ขอวิธีติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ AIS แบบไม่ผ่านบอททีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6695010
ไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS
กล่อง ais fiber มีไฟที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงตรงคำว่า LOS 🔴 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9205761
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
ติดต่อแฟลชทางไหนได้บ้างนอกจากเบอร์คอลเซนเตอร์ที่ไม่เคยมีใครรับสาย ไม่รู้จะมีไว้ทำไม?
พัสดุมีสถานะวนไปมา วนไปเรื่อย วนกลับไปคลังกระขายสินค้าอยู่3รอบ ละไม่มีสถานะต่ออีกเลย ติดต่อสอบถามใครก็ไม่ได้ ทั้งเบอร์คอลเซนเตอร์ เบอร์นำจ่าย เบอร์คลังรับ ควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 2098848
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
[สอบถามผู้เชี่ยวชาญ/ISP] ต้องการขอขยายคู่สาย Fiber Optic 3-4 หลัง พื้นที่ห่างไกล/ทางเข้าเป็นป่ารกทึบ ชลบุรี บ้านบึง
สวัสดีครับ ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือผู้ที่ทำงานด้านโทรคมนาคม (ISP) ครับ ปัญหาหลัก: บ้านของผมตั้งอยู่ในพื้นที่ (จังหวัดชลบุรี/อำเภอ บ้านบึง) ซึ่งอยู่ค่อนข้างห่างไกลจากคู่สายหลักของอินเทอร์เน็ตมากครับ
สมาชิกหมายเลข 6523845
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS Fiber อย่างไร??