ทรู คุณเล่นบ้าอะไรกับลูกค้าคะ!!!

ฉันควรจะเริ่มที่เรื่องไหนก่อน
รู้สึกว่าถูกปั่นประสาทจะไม่รู้ว่าควรเริ่มจากเรื่องไหนแล้ว
เริ่มการสมัครแพ็ตเกจเสริม VIU +wetv+Iqiyi 30 วัน 159 บาท หักเงินผ่านทรูมันนี่ //มีเงินในบ/ชอยู่หักไม่ได้ มี SMS แจ้งมาว่าหักไม่ได้ ให้สมัครใหม่เมื่อสมัครให้ก็ยังใช้งานไม่ได้
1.CC ติดต่อยากมาก รอสาย 1 ชั่วโมง 6 นาที กว่าจะมีจนท.รับเรื่องแต่!!!! มาทราบภายหลัง(จากจนท.สายอื่น)ว่าไม่ได้มีการขอรายละเอียดเพื่อแก้ไข
2.จนท.แจ้งว่ามีจนท.ให้บริการเพียง 4 คน สำหรับลูกค้าทั่วประเทศในผลัดดึก(ข้อมูลวันที่ 29/10/68)
ทำให้ต้องรอสายนาน
3.ให้ติดต่อทรูมันนี่เองเพราะทรูมันนี่หักเงิน แต่ทรูมันนี่แจ้งว่าทรูมันนี่เป็นเพียงนายหน้า
4. 24 ชม.ผ่านไปยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา
5.มีจนท.ติดต่อมาว่าจนท. ”ลืม“ขอรายละเอียดให้ลูกค้าส่ง MMS รายละเอียดให้
6.ขาดการติดต่ออีก จึงไปเปลี่ยนไปติดต่อผ่าน DM ของ X ให้รายละเอียด”ซ้ำ“ รับปากว่าจะดูแลให้แล้วก็หายยยไปเลย มีการส่ง SMS มาว่าให้ติดต่อ VIU เอง
7.VIU ”ยืนยัน“ว่าทรูไม่ได้สมัครให้ ส่งหลักฐานยืนยันกลับให้ทรู
…….ทรู หายสาบสูญ……..
จนวันนี้ 8/11/68
ติดต่อใหม่ ทาง DM ของ X ที่ได้ส่งหลักฐานที่ VIU แจ้งกลับไปแล้ว แต่ทรู ส่งลิงค์ VIU มา บอกให้ติดต่อ VIU ใหม่
8.ทรูตัดจบด้วยคำว่า จะคืนเงิน 159.-ให้ ทันที(หลังจากเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ผ่านมา 11 วัน) ให้ **รบกวรท่านติดต่อแจ้งข้อมูลอีกครั้ง
จะให้แจ้งข้อมูลอะไรอีกคะ กำลังสนทนากันอยู่ 😅😅 ทันทีที่ไม่ทันที
คุณกำลังเล่นอะไรกับลูกค้าของคุณคะ
เครือข่ายที่ดีที่สุดของประเทศไทย

นี่ย่อแล้วนะ เพราะจริงคือสับสนวุ่ยวายมาก ถามใหม่ทุกครั้งกับทุกคน เหมือนไม่เคยบันทึกอะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่