หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
dtac App
ปัญหาแรกที่เจอและยังไม่ได้รับการแก้ไข - ประวัติข้อมูลการใช้บริการก่อนวัที่ 10 ตค.68 หายไปหมด ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการได้ - ปัญหาต่อมา ส่งคำร้องขอดูยอดเงินคงเหลือด้วยคำสั่ง *101# จากหน้าจอแสดงยอดเงินคงเหลือ และจะมีแพ็คเกจเน็ตแสดงขึ้นมาด้วย หาสนใจให้กด 1 แล้วส่ง หากไม่ต้องการให้กดยกเลิก ไม่ได้กด1 แต่เผลอกดส่ง ดีแทคคิดค่าบริการเน็ตรายนาที/วินาที จำนวนเงิน 54 บาท จึงทำการยกเลิกด้วยคำสั่ง *104*72# ก็ยกเลิกได้ อีกปัญหา ครั้งแรกซื้อเพ็คเกจเน็ตเพื่อใช้บริการคนละครึ่ง เป็นแบบรายวัน ต่ออัตโนมัติ พอใกล้หมดวัน ใช้คำสั่งยกเลิก *104*72# เน็ตไม่ยกเลิก ต่ออัตโนมัติให้ (ไม่ได้ต้องการต่ออัตโนมัติ ) เสียค่าแพ็คเกจเน็ตรายวันไปอีก ต้องเข้าไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตในแอปดีแทค ครั้งที่ 2 ซื้อแพ็คเกจเน็ตแบบเดิมรายวัน เพื่อใช้คนละครึ่ง พอใกล้หมดวัน เข้าไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตในแอปดีแทค คิดว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว ดันมีค่าบริการเน็ตแบบรายนาที/วินาที หักบัญชีไปอีก 31 บาท ต้องทำการยกเลิกใหม่ด้วยคำสั่ง *104*72# ตกลงการยกเลิกเน็ตต้องใช้คำสั่งไหนกันแน่ เดี๋ยวอันนี้ใช้ได้ อันนั้นใช้ไม่ได้ อันนั้นใช้ได้ อันนี้ใช้ไม่ได้ งงไปหมดแล้ว หากดีแทคคิดค่าบริการเน็ต หากต้องการยกเลิกเน็ต ต้องใช้คำสั่งไหน สับสนไปหมด ถ้าลูกค้าคนอื่น โดนแบบเดียวกันนี้ มันไม่เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยไหม ตกลงเสียค่าเน็ตไม่คุ้ม
เงินคนละครึ่งเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ขอคิวอาร์โค้ด eSIM ใหม่ ขั้นตอนยังไง รอนานไหม
คือเครื่องรีบูต แล้ว eSIM หาย ต้องการเข้าใหม่ ขึ้นให้ขอคิวอาร์โค้ด ติดต่อยังไง แล้วได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3403380
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการซิมเน็ตทรู ดีแทค
อยากตรวจสอบพื้นที่ให้บริการซิมเน็ต ตำบลแม่กระบุง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรีค่ะ ว่าสามารถใช้ซิมของอะไรได้บ้าง จะซื้อซิมมาใส่เราเตอร์ใช้เน็ตที่บ้านค่ะ ลองเช็คด้วยตัวเองในเว็บแล้ว ไม่สามารถทำได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7537383
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
Dtac เติมเงิน
ดีแทคแอปแจ้งว่า เงินหมดอายุ ผมเลยเติมเข้าไปแต่เข้าไปเช็คอีกรอบ เงินไม่เข้าและเงินในเบอร์ก็ยังหมดอายุอยู่ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5366371
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว