หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
dtac App
ปัญหาแรกที่เจอและยังไม่ได้รับการแก้ไข - ประวัติข้อมูลการใช้บริการก่อนวัที่ 10 ตค.68 หายไปหมด ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการได้ - ปัญหาต่อมา ส่งคำร้องขอดูยอดเงินคงเหลือด้วยคำสั่ง *101# จากหน้าจอแสดงยอดเงินคงเหลือ และจะมีแพ็คเกจเน็ตแสดงขึ้นมาด้วย หาสนใจให้กด 1 แล้วส่ง หากไม่ต้องการให้กดยกเลิก ไม่ได้กด1 แต่เผลอกดส่ง ดีแทคคิดค่าบริการเน็ตรายนาที/วินาที จำนวนเงิน 54 บาท จึงทำการยกเลิกด้วยคำสั่ง *104*72# ก็ยกเลิกได้ อีกปัญหา ครั้งแรกซื้อเพ็คเกจเน็ตเพื่อใช้บริการคนละครึ่ง เป็นแบบรายวัน ต่ออัตโนมัติ พอใกล้หมดวัน ใช้คำสั่งยกเลิก *104*72# เน็ตไม่ยกเลิก ต่ออัตโนมัติให้ (ไม่ได้ต้องการต่ออัตโนมัติ ) เสียค่าแพ็คเกจเน็ตรายวันไปอีก ต้องเข้าไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตในแอปดีแทค ครั้งที่ 2 ซื้อแพ็คเกจเน็ตแบบเดิมรายวัน เพื่อใช้คนละครึ่ง พอใกล้หมดวัน เข้าไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตในแอปดีแทค คิดว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว ดันมีค่าบริการเน็ตแบบรายนาที/วินาที หักบัญชีไปอีก 31 บาท ต้องทำการยกเลิกใหม่ด้วยคำสั่ง *104*72# ตกลงการยกเลิกเน็ตต้องใช้คำสั่งไหนกันแน่ เดี๋ยวอันนี้ใช้ได้ อันนั้นใช้ไม่ได้ อันนั้นใช้ได้ อันนี้ใช้ไม่ได้ งงไปหมดแล้ว หากดีแทคคิดค่าบริการเน็ต หากต้องการยกเลิกเน็ต ต้องใช้คำสั่งไหน สับสนไปหมด ถ้าลูกค้าคนอื่น โดนแบบเดียวกันนี้ มันไม่เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยไหม ตกลงเสียค่าเน็ตไม่คุ้ม
เงินคนละครึ่งเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🌷🌷🌷 นอกเหตุเหนือผล - หลวงพ่อชา สุภัทโท 🌷🌷🌷
นอกเหตุเหนือผล - พระธรรมเทศนาของหลวงพ่อชา สุภัทโท (ให้เสียงโดย ธรรมสภา)https://www.youtube.com/watch?v=IHGo9HOkjtA สาธุ 🙏 .
สมาชิกหมายเลข 3842840
พระรุ่นนี้คือพระอะไรหรอครับแล้วมีราคาเท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9131963
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
เด็ก16ที่หมดหนทาง
ดีคับพี่ๆผมอายุ16ผมอยู่กับยาย2คนยายกุเดินไม่ค่อยได้พ่อทิ้งตั้งแต่เด็กแม่พึ่งมาเสียตอนผมอายุ15อยากอยากอยากจะขอตังพี่ๆเพราะผมต้องเอาไปจ่ายค่าเสื้อกีฬาของโรงเรียน250แต่ผมมีอยู่100ขาดอีก150คับผมจึงอยากขอค
สมาชิกหมายเลข 9097358
อยากเปลี่ยนค่าย
ใช้aisมาหลายปี รู้สึกโปรเน็ตไม่คุ้ม 299 ตอนแรกได้เน้ต5gb ลดสปีดเหลือ128 kbps เลยไปขอดปลี่ยนก็ได้มาแค่25gb แล้วลดสปีดเหลือ384kbps แต่พอลดแล้วทำไรไม่ได้ซักอย่าง จะค้นกูเกิ้ลยังช้า เปิดแอปธนาคารก้ช้าจัดๆ
สมาชิกหมายเลข 9131960
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
Dtac เติมเงิน
ดีแทคแอปแจ้งว่า เงินหมดอายุ ผมเลยเติมเข้าไปแต่เข้าไปเช็คอีกรอบ เงินไม่เข้าและเงินในเบอร์ก็ยังหมดอายุอยู่ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5366371
ดีแทคแอพพลิเคชั่น มีERROR ชำระผ่านบัตรเครดิตไม่ได้
ชำระรายเดือนด้วยบัตรเครดิต มีERROR ดังรูปครับ
chutintharo
เน็ต dtac ช้ามากช่วยแก้ไขด่วนเลย
เน็ต dtac ช้ามากช่วยแก้ไขด่วนเลยด่วนที่สุด
นายตัวป่วนตัวน้อย
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว