พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว

กระทู้คำถาม
ปัญหาแรกที่เจอและยังไม่ได้รับการแก้ไข - ประวัติข้อมูลการใช้บริการก่อนวัที่ 10 ตค.68 หายไปหมด ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการได้ - ปัญหาต่อมา ส่งคำร้องขอดูยอดเงินคงเหลือด้วยคำสั่ง *101# จากหน้าจอแสดงยอดเงินคงเหลือ และจะมีแพ็คเกจเน็ตแสดงขึ้นมาด้วย  หาสนใจให้กด 1 แล้วส่ง หากไม่ต้องการให้กดยกเลิก ไม่ได้กด1 แต่เผลอกดส่ง  ดีแทคคิดค่าบริการเน็ตรายนาที/วินาที จำนวนเงิน 54 บาท  จึงทำการยกเลิกด้วยคำสั่ง *104*72#  ก็ยกเลิกได้  อีกปัญหา ครั้งแรกซื้อเพ็คเกจเน็ตเพื่อใช้บริการคนละครึ่ง เป็นแบบรายวัน ต่ออัตโนมัติ พอใกล้หมดวัน  ใช้คำสั่งยกเลิก  *104*72#  เน็ตไม่ยกเลิก ต่ออัตโนมัติให้ (ไม่ได้ต้องการต่ออัตโนมัติ ) เสียค่าแพ็คเกจเน็ตรายวันไปอีก ต้องเข้าไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตในแอปดีแทค ครั้งที่ 2 ซื้อแพ็คเกจเน็ตแบบเดิมรายวัน เพื่อใช้คนละครึ่ง  พอใกล้หมดวัน เข้าไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตในแอปดีแทค คิดว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว ดันมีค่าบริการเน็ตแบบรายนาที/วินาที หักบัญชีไปอีก 31 บาท ต้องทำการยกเลิกใหม่ด้วยคำสั่ง  *104*72#  ตกลงการยกเลิกเน็ตต้องใช้คำสั่งไหนกันแน่ เดี๋ยวอันนี้ใช้ได้ อันนั้นใช้ไม่ได้ อันนั้นใช้ได้ อันนี้ใช้ไม่ได้  งงไปหมดแล้ว หากดีแทคคิดค่าบริการเน็ต หากต้องการยกเลิกเน็ต ต้องใช้คำสั่งไหน สับสนไปหมด ถ้าลูกค้าคนอื่น โดนแบบเดียวกันนี้  มันไม่เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยไหม ตกลงเสียค่าเน็ตไม่คุ้ม


เงินคนละครึ่งเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่