เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว วิธีแก้คือรอตรวจสอบเกือบสิบวัน ระหว่างตรวจสอบปิดเน๊ตลูกผม (ซึ่งผมใช้เน๊ตสำหรับติดตามตัวลูก) ผมสงสัยมากปัญหาเดิมๆ แต่แก้ไม่ได้
คำตอบจากพนักงานครั้งก่อนถึงกับบอกว่า ผมไม่มีการเติมเงิน ทั้งที่ในแอป ais เองมีการโชว์อยู่ว่าเติม ครั้งนี้ก็เช่นกัน
ปัญหาเดิมๆ ของ easy freenet ที่เติมเงินแล้วไม่ต่อเน๊ตให้
คำตอบจากพนักงานครั้งก่อนถึงกับบอกว่า ผมไม่มีการเติมเงิน ทั้งที่ในแอป ais เองมีการโชว์อยู่ว่าเติม ครั้งนี้ก็เช่นกัน