ติดฟิล์มกับร้าน 425degree นี่เวลาเคลมฟรี 1 ครั้งในประกัน 1 ปี วุ่นวายมาก เหมือนไม่อยากให้ลูกค้าเคลม อย่าหาไปติดนะ

เราซื้อ iPhone 17 Pro Max มาแล้วก็ไปติดฟิล์มที่ร้านตั้งแต่ 27/09/2025

ติดราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ ฟิล์มกระจก 1,490 บาท + ฟิล์มกล้องหลังอีก ครอบกล้องอีกพันกว่าบาท

พนักงานแนะนำบอกว่าเคลมได้ 1 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี เราก็เก็บใบเสร็จไว้

แล้วก็ตอนลงทะเบียนก็ลงเบอร์ผ่านเว็บไซต์กรอกข้อมูล ชื่อ นามสกุลไปกับทางร้าน มันก็น่าจะพอแล้ว

พอจะเคลมก็ทักไปถามข้อมูลบางส่วน เพราะเกิดอุบัติเหตุโทรศัพท์ร่วง ฟิล์มจอแตก โอเครเลยซวยจริงๆ ติดมายังไม่ถึง 2 เดือน ได้เคลมและ ตอนจะติดพนักงานขายก็พูดดิบดี ว่าก่อนใกล้ครบ 1 ปี พี่ก็มาใข้สิทธิ์ก็ได้

เราก็เตรียมเอาไปเสร็จไป จากคอนโดฝั่งสมุทรปราการ ไปเคลมที่ 425degree สาขา EmShere (ค่า BTS พึ่งขึ้นด้วยจาก 47 ที่เคยจ่ายมา 65 บาท ไปกลับ 130 บาท)

พอไปถึงเดินไปบอกพนักงานขายคนที่เคยขายให้เรานั่นแหละเมื่อตอนซื้อ ก็บอกว่าเรามาเคลมฟิล์ม พนักงานก็ทำหน้า งงๆ เราอธิบายเพิ่มจะเคลมฟิล์มกระจกครับ แล้วก็เอาใบเสร็จให้ดู เค้าก็ตรวจดู แล้วก็บอกว่า ต้องมีกล่องมาด้วย ถึงจะเคลมได้ เราก็ไม่อะไรนะ แต่ งง ทำไมมันวุ่นวายยุ่งยากมาก กับการเคลมของในยุค 2025 นี้ ต้องมีกล่อง ใบเสร็จ ทั้งๆที่ข้อมูลก็กรอกในเว็บตั้งแต่ตอนซื้อ ทั้งเสียเวลาและความรู้สึก ก็คงไม่ได้เคลมแล้วแหละเรา กล่องแม่น่าจะเอาไปทิ้งแล้วมั้ง เพราะปกติก็เก็บแต่ใบเสร็จ

ติดฟิล์ม ล่อเกือบ 3,000 มาวุ่นวายกับอะไรแบบนี้ หัวจะปวด พนักงานก็ไม่ได้อยากบริการด้วยแหละ ไปเกือบๆ 3 ทุ่มแล้ว หรือ จำได้ว่าเราติดฟิล์มแล้วไปซื้อเคส MacSafe ที่ iStudio แล้วพอใส่เคสมันมีฟองอากาศเลยกลับมาให้รีดออกให้ ตอนนั้นพนักงานก็บอกฟิล์มเค้า กับ เคสของ Apple มันเป็นที่เคสแอปเปิ้ลมันกินขอบ

รู้งี้ติดฟิล์มกับ iStudio ทีเดียวให้มันจบๆ หลังจากนี้คงไม่ขอใช้บริการกับร้านนี้อีก เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกสุดๆ

ร้านแพงใช่ว่าจะดีเสมอไป ไม่น่าไปเชื่อคนรีวิวเวอร์ๆในแอปเหลืองเลย


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่