คือแอพ prime video ไม่สามารถเข้าใช้งานได้เลยทำการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ไปหลายรอบมากๆ และให้ทำการ Activate ลิงค์ใหม่มาหลายรอบก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เกิดปัญหานี้หลายรอบมาก จึงทำให้แอคเคาท์ถูกล็อก และไม่ได้รับการแก้ไขมา 2 เดือน มีการโทรไปสอบถามแถบทุกสัปดาห์ แต่คำตอบที่ได้คือให้ติดต่อกับ prime โดยตรง แต่จะต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะติดต่อกับ prime สาขาไทยได้ ทั้งที่มีการแก้ไปแล้วว่าเข้าสู่ระบบไม่ได้ ต้องโทรคุยกับเจ้าหน้าที่หลายคน หลายรอบมาก แก้ปัญหาให้ไม่ได้สักคน เราสมัครกับ ais แต่ ais ให้ไปติดต่อ prime เอาเองมันถูกต้องแล้วหรอคะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าโยนปัญหาให้ลูกค้ามากค่ะ ผิดหวังมาก ทั้งๆที่เราใช้งาน ais มาก็หลายปี
เข้าสู่ระบบ prime video ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ก็ไม่ได้รับการแก้ไขมา 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่สมัครใช้งานมาไม่เคยได้ใช้