Cortis กลับมาครองอันดับหนึ่งบน fandom chart อีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์... มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้น 330,000 คน
บอยแบนด์น้องใหม่
CORTIS กลับมาครองอันดับ 1 บนชาร์ตแฟนๆ รายสัปดาห์ของ K-POP RADAR อีกครั้ง

ชาร์ตแฟนด้อมประจำสัปดาห์จัดอันดับศิลปินที่มีการเติบโตของแฟนด้อมสูงสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิจารณาจากเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นหรือลดลง สัปดาห์นี้
Cortis กลับมาครองอันดับหนึ่งอีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ด้วยเพลง "FaSHioN" จากอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขา
มิวสิควิดีโอเพลง "Fashion" ของ
Cortis มียอดวิว 2.21 ล้านครั้งในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน (30 ตุลาคม 2568 - 5 พฤศจิกายน 2568) นอกจากนี้ วงยังมียอดผู้ติดตามบน Spotify ถึง 81,000 คน ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของศิลปินเคป๊อปที่ 1,600 คนอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงความนิยมในระดับโลกของพวกเขา
ในช่วงเวลาเดียวกัน จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของ
Cortis เพิ่มขึ้น 315,000 คน และผู้ติดตามบนทวิตเตอร์เพิ่มขึ้น 17,000 คน ซึ่งสูงกว่าจำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเฉลี่ยของศิลปินเคป๊อปที่เพิ่มขึ้น 1,700 คนอย่างเห็นได้ชัด และตรงกันข้ามกับแนวโน้มโดยรวมของจำนวนผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ที่ลดลง
K-Pop Radar อธิบายว่า “
Cortis อยู่บนอันดับสูงสุดมาแปดสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว แต่สัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเสียตำแหน่งสูงสุดให้กับ 'SPAGHETTI' ของ Seraphim และในสัปดาห์นี้พวกเขากลับมาครองอันดับสูงสุดอีกครั้ง” และ “พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นถึงโมเมนตัมในการเปิดตัวครั้งแรกด้วยการเติบโตอย่างล้นหลามบนโซเชียลมีเดีย แม้ว่าจะเสร็จสิ้นการโปรโมทอย่างเป็นทางการทั้งหมดแล้วก็ตาม”
สัปดาห์นี้ K-Pop Radar's Weekly Fandom Chart TOP 10 เผยรายชื่อออกมาแล้ว ตามมาด้วยเพลง "WE GO UP" ของ Baby Monster ที่อันดับ 2 และเพลง "Back to Life" ของ Antim ที่อันดับ 3 รายชื่อเพลงใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในชาร์ต ได้แก่ A9, Psychus, 82 Major, Arc และ Miyeon
ชาร์ตแฟนด้อมประจำสัปดาห์จัดทำโดย K-Pop Radar บริการข้อมูลแฟนด้อมที่ดำเนินการโดย Space Oddity สตาร์ทอัพด้านดนตรี ชาร์ตนี้อ้างอิงจากแพลตฟอร์มหลักระดับโลก เช่น ยอดวิวมิวสิควิดีโอบน YouTube และการเติบโตของผู้ติดตามบน Spotify, Twitter และ Instagram สะท้อนถึงแนวโน้มในตลาด K-Pop ซึ่งการบริโภคในต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วนกว่า 90% ของยอดขายทั้งหมด
ที่มา :
https://www.raonnews.com/mobile/article.html?no=52889
Cortis กลับมาครองอันดับหนึ่งบน fandom chart อีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์
บอยแบนด์น้องใหม่ CORTIS กลับมาครองอันดับ 1 บนชาร์ตแฟนๆ รายสัปดาห์ของ K-POP RADAR อีกครั้ง
ชาร์ตแฟนด้อมประจำสัปดาห์จัดอันดับศิลปินที่มีการเติบโตของแฟนด้อมสูงสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิจารณาจากเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นหรือลดลง สัปดาห์นี้ Cortis กลับมาครองอันดับหนึ่งอีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ด้วยเพลง "FaSHioN" จากอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขา
มิวสิควิดีโอเพลง "Fashion" ของ Cortis มียอดวิว 2.21 ล้านครั้งในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน (30 ตุลาคม 2568 - 5 พฤศจิกายน 2568) นอกจากนี้ วงยังมียอดผู้ติดตามบน Spotify ถึง 81,000 คน ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของศิลปินเคป๊อปที่ 1,600 คนอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงความนิยมในระดับโลกของพวกเขา
ในช่วงเวลาเดียวกัน จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของ Cortis เพิ่มขึ้น 315,000 คน และผู้ติดตามบนทวิตเตอร์เพิ่มขึ้น 17,000 คน ซึ่งสูงกว่าจำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเฉลี่ยของศิลปินเคป๊อปที่เพิ่มขึ้น 1,700 คนอย่างเห็นได้ชัด และตรงกันข้ามกับแนวโน้มโดยรวมของจำนวนผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ที่ลดลง
K-Pop Radar อธิบายว่า “Cortis อยู่บนอันดับสูงสุดมาแปดสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว แต่สัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเสียตำแหน่งสูงสุดให้กับ 'SPAGHETTI' ของ Seraphim และในสัปดาห์นี้พวกเขากลับมาครองอันดับสูงสุดอีกครั้ง” และ “พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นถึงโมเมนตัมในการเปิดตัวครั้งแรกด้วยการเติบโตอย่างล้นหลามบนโซเชียลมีเดีย แม้ว่าจะเสร็จสิ้นการโปรโมทอย่างเป็นทางการทั้งหมดแล้วก็ตาม”
สัปดาห์นี้ K-Pop Radar's Weekly Fandom Chart TOP 10 เผยรายชื่อออกมาแล้ว ตามมาด้วยเพลง "WE GO UP" ของ Baby Monster ที่อันดับ 2 และเพลง "Back to Life" ของ Antim ที่อันดับ 3 รายชื่อเพลงใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในชาร์ต ได้แก่ A9, Psychus, 82 Major, Arc และ Miyeon
ชาร์ตแฟนด้อมประจำสัปดาห์จัดทำโดย K-Pop Radar บริการข้อมูลแฟนด้อมที่ดำเนินการโดย Space Oddity สตาร์ทอัพด้านดนตรี ชาร์ตนี้อ้างอิงจากแพลตฟอร์มหลักระดับโลก เช่น ยอดวิวมิวสิควิดีโอบน YouTube และการเติบโตของผู้ติดตามบน Spotify, Twitter และ Instagram สะท้อนถึงแนวโน้มในตลาด K-Pop ซึ่งการบริโภคในต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วนกว่า 90% ของยอดขายทั้งหมด
ที่มา : https://www.raonnews.com/mobile/article.html?no=52889