ขันน๊อตยึดลูกหมากกันโคลง วิธีไหนถูกต้อง

เกิดจากผมลองเปลี่ยนลูกหมากกันโคลงครับ

วิธีที่ 1 วิธีที่ผมทำ คือใส่ลูกหมากและยึดน๊อตตอนล้อลอย แบบทั่วไป

วิธีที่ 2  เว็บต่างประเทศ เขาใช้วิธี ขันยึดแบบตึงมือตอนล้อลอย หลังจากนั้นเอารถลงพื้น ให้มีโหลดจริง แล้วขันปอนด์อีกที

อยากทราบว่าจริงๆแล้ว วิธีไหนถูกต้องกันแน่ครับ

อีกคำถามคือ เวลาขับรถขึ้นลูกระนาดแบบเร็วๆ จะได้ยินเสียง กุ๊กๆๆ ที่ด้านหน้า เหมือนอะไรมันหลวมอะครับ  แต่ว่าช่วงล่างก็ทำมาหมดแล้วนะครับ มันเป็นมาตั้งแต่ยังไม่ได้ทำช่วงล่างใหม่จน ทำใหม่แล้วก็ยังไม่หาย ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่