V x SnowPeak มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปตัววี


ซีอีโอของ Gamsung Corporation บริษัทแม่เจ้าของแบรนด์ SnowPeak Apparel ได้ให้สัมภาษณ์กับ Kmedia ว่า

"บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียในปีนี้ นอกจากนี้ แบรนด์ยังมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดจีนหลังจากได้  V เป็นนายแบบ"

หลังจากแต่งตั้ง  V เป็นนายแบบ  SnowPeak Apparel มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปที่ตัวเขา


Snow Peak Apparel ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายเครื่องแต่งกายเพิ่มเติมเพื่อขยายธุรกิจไปยังอินโดนีเซียและอีก 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนหน้านี้ได้รับสิทธิ์ในเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และจีน

แต่ปัจจุบันสามารถขยายธุรกิจไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แล้ว เนื่องในโอกาสเปิดตัวตลาดจีนอย่างเป็นทางการในปีนี้ บริษัทจึงวางแผนที่จะเร่งขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ โดยในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทได้แต่งตั้ง  V (คิมแทฮยอง) วง BTS เป็นนายแบบเฉพาะ และในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทได้ดำเนินการจัดแคมเปญการตลาดที่ทรงพลังโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง





New Collection
*ดูคอลเลคชั่นใหม่ที่แสดงความคิดเห็น*
🔽
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่