ซีอีโอของ Gamsung Corporation บริษัทแม่เจ้าของแบรนด์ SnowPeak Apparel ได้ให้สัมภาษณ์กับ Kmedia ว่า
"บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียในปีนี้ นอกจากนี้ แบรนด์ยังมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดจีนหลังจากได้ V เป็นนายแบบ"
หลังจากแต่งตั้ง V เป็นนายแบบ SnowPeak Apparel มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปที่ตัวเขา
Snow Peak Apparel ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายเครื่องแต่งกายเพิ่มเติมเพื่อขยายธุรกิจไปยังอินโดนีเซียและอีก 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนหน้านี้ได้รับสิทธิ์ในเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และจีน
แต่ปัจจุบันสามารถขยายธุรกิจไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แล้ว เนื่องในโอกาสเปิดตัวตลาดจีนอย่างเป็นทางการในปีนี้ บริษัทจึงวางแผนที่จะเร่งขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ โดยในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทได้แต่งตั้ง V (คิมแทฮยอง) วง BTS เป็นนายแบบเฉพาะ และในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทได้ดำเนินการจัดแคมเปญการตลาดที่ทรงพลังโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง
New Collection
*ดูคอลเลคชั่นใหม่ที่แสดงความคิดเห็น*
🔽
V x SnowPeak มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปตัววี
"บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียในปีนี้ นอกจากนี้ แบรนด์ยังมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดจีนหลังจากได้ V เป็นนายแบบ"
หลังจากแต่งตั้ง V เป็นนายแบบ SnowPeak Apparel มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปที่ตัวเขา