คือการที่เราใช้เน็ตในราคา 200 กว่าบาทแล้วอยู่ดีดี ยอดพุ่งไป800บาท ที่มาจากการที่พนักงานโทรมาแจ้งข้อมูลรายละเอียดโปรโมชั่นไม่ชัดเจนทำให้ผู้ใช้งานต้องมารับผิดชอบยอดตรงนี้ทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใช้งาน ทำให้ความรับผิดชอบ ตกไปอยู่ที่ผู้ใช้งานต้องจ่ายค่าบริการซึ่งคุณไม่รู้หรอกว่ามันมากขนาดไหนสำหรับฉันที่เป็นผู้ใช้งาน เเละมันอาจจะน้อยมากสำหรับ คุณ(ทรู)เเต่มันเสียดายเงินที่ต้องจ่ายไปกับอะไรที่ไม่ควรจ่ายเเบบนี้อย่างมาก อยากให้ปรับแก้ไขซึ่งไม่รู้หรอกว่าทางบริษัทจะมาเห็นไหมแต่ยังมีคนอื่นที่เดือดร้อนและต้องจ่ายมากกว่านี้อีกหลายเท่าซึ่งพวกเขาก็เดือดร้อนเหมือนกัน คุณต้องมาอยู่ในจุดที่โดนแล้วเงินสูญเปล่ากับอะไรแบบนี้ คุณถึงจะเข้าใจ แต่ก็รู้ว่าคงทำอะไรไม่ได้ ที่จะไม่ต้องเสียเงิน ณ จุดนี เเต่อยากให้เห็นใจผู้ใช้งานบ้าง
ทรูทำไมถึงเเจ้งรายละเอียดเเก่ผู้ใช้งานไม่ชัดเเจ้ง