พี่สาวอยู่ตปท. แล้วเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และอยากเข้าใช้งานแอพธนาคารใช้โรมมิ่งไม่มีสัญญาณของทรู

สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามผู้รู้และมีประสบการณ์หรือทางฝ่ายทรูที่สามารถแนะนำได้
เนื่องจากตอนนี่พี่สาวอาศัยอยู่สิงคโปร์และเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ จึงอยากจะใช้แอพธนาคารในเครื่องใหม่ไปด้วย แต่ธนาคารขอเลข otp ซึ่งตอนนี้เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่มีสัญญาณ (ปล.ได้ทำตามวิธีการเปิดโรมมิ่ง ใดๆเรียบร้อยแล้ว) แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณ+เปิดปิดเครื่องใหม่ก็แล้วก็ไม่ได้ ละเราที่อยู่ไทยก็เลยลองโทรหา 1242 แต่ไม่สามารถเข้าถึงช่วงที่ติดต่อพนักงานได้ พนีกงานฟังและกดเลขตามหัวข้อไปแล้วหลายๆอย่าง ก็ไม่สามารถพูดคุยกับพนักงานได้โดยตรง
ส่วนแอพของทรู ครั้งแรก เข้าระบบก็ต้องใช้ otp เหมือนเดิม คือจะทำยังไงดีคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์ ละทำใบมอบอำนาจทำเรื่องแทนพี่สาว และขอให่สัญญาณใข้ได้ ยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่