BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย ปรับอัตราค่าโดยสารจากเหมาจ่าย 15 บาท เป็นตามจำนวนสถานี สูงสุด 45 บาท
ราคาเต็ม สายหลัก 47 + ต่อขยาย 45 = 92 แต่กำหนดให้เก็บสูงสุดไม่เกิน 65 บาท
ส่วนลด rabbit เหมาเที่ยว นักเรียน (โปรที่ลดน้อยสุด 10 เที่ยว 320 บาท) = 32 บาท ส่วนต่อขยาย สูงสุด 32 บาท = 64 บาท
สรุปซื้อส่วนลดเหมาเที่ยว ถูกกว่าไม่เหมา เที่ยวละ 1 บาท
ผมไม่ทราบว่าทาง rabbit ทราบแต่แรกไหมว่า BTS เองมีเพดานสูงสุดมาชนกับ pro เหมาเที่ยว แบบนี้
ก่อนจะปรับราคาส่วนต่อขยาย ถ้าจ่ายเหมาเที่ยว นักเรียน +10 บาท รวมเที่ยวละ (32+10) 42 บาท ถูกกว่า บัตรเที่ยวเดียว (47+15) 62 บาท ถูกกว่ากัน 20 บาท
ถ้าส่วนต่อขยายจะคิดตามสถานี ทำไมต้องเริ่มคิดอัตราเริ่มต้นใหม่ที่ อ่อนนุช คนที่ขึ้น 2 สถานี เจอ 17+17 ไปงงตายเลย คือผิดที่มาขึ้นช่วงต่อโครงการ คนทำโปรฯคงปวดหัวตามไป
2 สถานี 19 บาท กับ 34 บาท ส่วนต่าง 15 บาท ค่าโง่ของใคร
ราคาเต็ม สายหลัก 47 + ต่อขยาย 45 = 92 แต่กำหนดให้เก็บสูงสุดไม่เกิน 65 บาท
ส่วนลด rabbit เหมาเที่ยว นักเรียน (โปรที่ลดน้อยสุด 10 เที่ยว 320 บาท) = 32 บาท ส่วนต่อขยาย สูงสุด 32 บาท = 64 บาท
สรุปซื้อส่วนลดเหมาเที่ยว ถูกกว่าไม่เหมา เที่ยวละ 1 บาท
ผมไม่ทราบว่าทาง rabbit ทราบแต่แรกไหมว่า BTS เองมีเพดานสูงสุดมาชนกับ pro เหมาเที่ยว แบบนี้
ก่อนจะปรับราคาส่วนต่อขยาย ถ้าจ่ายเหมาเที่ยว นักเรียน +10 บาท รวมเที่ยวละ (32+10) 42 บาท ถูกกว่า บัตรเที่ยวเดียว (47+15) 62 บาท ถูกกว่ากัน 20 บาท
ถ้าส่วนต่อขยายจะคิดตามสถานี ทำไมต้องเริ่มคิดอัตราเริ่มต้นใหม่ที่ อ่อนนุช คนที่ขึ้น 2 สถานี เจอ 17+17 ไปงงตายเลย คือผิดที่มาขึ้นช่วงต่อโครงการ คนทำโปรฯคงปวดหัวตามไป