ถามทางข้อความไปที่ #Samsung Mobile Support[img]https://ptcdn.info/images/temp/ic-pri_org.svg[/img] ผ่านไป 4 วัน ยังไม่ตอบ ขอถามในนี้ค่ะ ในแอพ Samsung Memeber ของ S22 Galaxy Plus แจ้งรายละเอียดตามรูป ซึ่งไม่มีรุ่น S22 Ultra แต่จากข้อมูลที่หาดู รุ่น S22 Ultra จำหน่ายใไทย ปี 2022 ก็น่าจะเข้าเงื่อนไข Plus ด้วย จึงขอสอบถามเพื่อยืนยันว่ามือถือรุ่น S22 Ultra ได้รับสิทธิ์เป็น Galaxy Plus หรือไม่คะ ขอบคุณค่ะ


#Samsung Mobile Support[img]https://ptcdn.info/images/temp/ic-pri_org.svg[/img] ทำไมให้บริการทางข้อความนี้ต้องรอกัน 4 วันขึ้นไปเหรอคะ ขอ feedback ให้ปรับปรุงค่ะ

ไหน ๆ ก็เมนท์แล้ว ขอใช้พื้นที่ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ใช้มือถือ Samsung รุ่นผลิตในไทย 11 รุ่นที่ใช้แล้วจอขึ้นเส้น หรือจอแถบขาวด้านบนขอบจอ หรืออาการเสียของจอที่เกิดจากระบบ โดยไม่ตกกระแทก ไม่โดนน้ำ
ร่วมกันไปร้องเรียนกับสภาองค์กรผู้บริโภค ได้เลย แจ้งเรื่อง (สายด่วน 1502)
Samsung ประเทศไทย ไม่มีสปิริตในการรับผิดชอบ ปิดปากปิดเมนท์คนที่ไปบ่นในสื่อต่าง ๆ เตะถ่วงเวลา แล้วมายืดเวลาต่อรองกลับไปกลับมา พอสร้างเกณฑ์ไกล่เกลี่ยก็เล่นแง่ทีหลัง เอาเปรียบผู้ซื้อ จำกัดรุ่น จำกัดอาการ อ้างนั่นโน่นนี่สารพัดไม่ยอมเปลี่ยนจอฟรีทั้งที่เป็นการเสียจากระบบและเข้าเกณฑ์ทุกอย่าง คดียื้อมาเป็นปี ๆ ผู้ซื้อบางคนโดนเสียค่าเปิดเครื่อง ค่าซ่อมจอ ทั้งที่ค่าเครื่องซื้อมาก็หลักหมื่น ใช้อยู่ดี ๆ ก็ขึ้นเส้นแล้วยังต้องมาเสียค่าซ่อมเองจากการเอาเปรียบของบริษัททั้งที่เค้าไม่ควรเสียซักบาท ที่อินเดีย Samsung ยอมให้เปลี่ยนจอฟรี ลองไปหาข้อมูลแค่คีย์เรื่องปัญหาจอ Samsung ข้อมูลขึ้นมาแทงตาเพียบจนอ่านไม่หมดเลย แต่ Samsung ประเทศไทยกลับตีมึนให้ลูกค้าเสียค่าจอใหม่อีก ขนาดคนที่ผ่านทางสภาตั้งแต่ปีก่อน ไปลงทะเบียนขอเปลี่ยนจอฟรีก็ยังตุกติกไม่ให้เปลี่ยนฟรีง่าย ๆ ขนาดโวยวายเพราะเกณฑ์ชัดเจนยังทำเป็นเสนอส่วนลดค่าจอแต่ไม่ฟรี หรืออ้างว่าเครื่องไม่ผ่านเกณฑ์ จนผู้ซื้อต้องเสียเวลากลับไปกลับมา และเราจะบอกว่า Samsung ยังมาจำกัด 0 แค่บาง 0 ที่จะให้ไปติดต่อลูกค้าต้องถ่อกันไปทั้งไกล ข้ามจังหวัดก็มี หลายคนต้องกลับไปมาหลายรอบ ต้องแย้งด้วยเอกสาร หลักฐานมากมายทั้งที่เค้าส่งหลักฐานไปสภาตามขั้นตอนโดยละเอียดเป็นจำนวนมาก ต้องร่วมใจกันต่อสู้ด้วยกลุ่มเล็ก ๆ อย่างอดทนมาก ๆ กับบริษัทเงินหนา ๆ ที่ไร้จริยธรรม เอาเปรียบผู้ซื้อ จนนาทีนี้ก็ยังมีปัญหาไม่ได้ซ่อมตกหล่นเป็นจำนวนมาก ถูกปฏิเสธจาก 0 อีกเพียบ การส่งเรื่องไปสภาเป็นจุดแรกที่ยังไงก็ต้องทำ ซึ่งสภาดำเนินการให้ก็จริง แต่ปัญหาตามมาอีกมากมาย ต้องรอสภาดำเนินการในอีกหลายรุ่น และหลายอาการเสียของจอจากระบบที่เรื่องยื้อมาเกิน 1 ปีแล้ว เข้าข่ายเอื้อประโยชน์ให้บริษัท หลายคนถอดใจ หรือจากไม่หล่นพอนานไปกว่าจะให้ลงทะเบียนไปเปลี่ยนก็กินเวลาเป็นปีจนทำหล่นไปแล้วก็มี สุดท้ายก็ไม่เข้าเกณฑ์เปลี่ยนฟรี เรียกว่าลูกค้าหืดขึ้นคอ เป็นควายเหล็กกันทีเดียวกับการต่อสู้เพื่อเปลี่ยนจอที่ไม่ได้เสียจากผู้ใช้ ยังเป็นบุญที่มีกลุ่มคนไม่กี่คนช่วยกันเสียสละและกัดไม่ปล่อยเพื่อผู้บริโภค ที่รู้ตอนนี้ก็หลักพันคนในกลุ่มที่คุยกัน ที่ไม่รู้อีกเพียบแน่ เสียค่าโง่กันไปเยอะ ขนาดเราอยู่ตจว บ้านนอก ไปซื้อของ เรามองไปที่มือถือน้องพนง ตอนยกมาสแกน ยังเห็นเส้นเลย ลองถามดู เป็น Samsung จริง ๆ น้องไม่รู้เรื่องเลยว่าร้องสภาได้ ก็ไม่แปลก เพราะตอนพวกเราไปเมนท์ตามเพจต่าง ๆ เมนท์อวยโผล่เต็ม เมนท์พวกเราโดนเก็บ

ยังอีกเยอะ เล่าไม่หมด ผ่านไปเกินปีครึ่ง เรื่องเกิดมากมาย ตอนนี้เริ่มมีคนได้เปลี่ยนฟรีมากขึ้นไม่ใช่เพราะสปิริตบริษัทแต่เพราะการเสียสละของคนไม่กี่คนที่ช่วยกันสู้ รวมกันกับผู้ซื้อที่ต้องเกาะติด แรงไม่ถอย งัดทุกอย่างมาแย้งด้วยหลักฐานจน 0 เถียงไม่ได้ ต้องอัดคลิปคุยตอนคุยกับ 0 ทำสารพัดอย่างกว่าจะมาถึงวันนี้ ชัดเจนว่าบริษัทไม่จริงใจ ไม่จริงจังกับการรับผิดชอบกับปัญหามือถือที่วางจำหน่าย เอาเปรียบผู้บริโภค เรายื่นเรื่องมาเกิน 1 ปี สภายังบอกรอทั้งที่ดำเนินการได้อีกมั้ยก็ไม่รู้ ยอมให้บริษัทไกล่เกลี่ยยืดเรื่องจนเกิน 1 ปี
สอบถามสิทธิ์การเป็นGalaxyPlusในแอพSamsung Memeberรุ่นS22Ultraค่ะ#Samsung Mobile Support และขอแจ้งเรื่องจอเสียส่งสภาองค์.
ร่วมกันไปร้องเรียนกับสภาองค์กรผู้บริโภค ได้เลย แจ้งเรื่อง (สายด่วน 1502)
Samsung ประเทศไทย ไม่มีสปิริตในการรับผิดชอบ ปิดปากปิดเมนท์คนที่ไปบ่นในสื่อต่าง ๆ เตะถ่วงเวลา แล้วมายืดเวลาต่อรองกลับไปกลับมา พอสร้างเกณฑ์ไกล่เกลี่ยก็เล่นแง่ทีหลัง เอาเปรียบผู้ซื้อ จำกัดรุ่น จำกัดอาการ อ้างนั่นโน่นนี่สารพัดไม่ยอมเปลี่ยนจอฟรีทั้งที่เป็นการเสียจากระบบและเข้าเกณฑ์ทุกอย่าง คดียื้อมาเป็นปี ๆ ผู้ซื้อบางคนโดนเสียค่าเปิดเครื่อง ค่าซ่อมจอ ทั้งที่ค่าเครื่องซื้อมาก็หลักหมื่น ใช้อยู่ดี ๆ ก็ขึ้นเส้นแล้วยังต้องมาเสียค่าซ่อมเองจากการเอาเปรียบของบริษัททั้งที่เค้าไม่ควรเสียซักบาท ที่อินเดีย Samsung ยอมให้เปลี่ยนจอฟรี ลองไปหาข้อมูลแค่คีย์เรื่องปัญหาจอ Samsung ข้อมูลขึ้นมาแทงตาเพียบจนอ่านไม่หมดเลย แต่ Samsung ประเทศไทยกลับตีมึนให้ลูกค้าเสียค่าจอใหม่อีก ขนาดคนที่ผ่านทางสภาตั้งแต่ปีก่อน ไปลงทะเบียนขอเปลี่ยนจอฟรีก็ยังตุกติกไม่ให้เปลี่ยนฟรีง่าย ๆ ขนาดโวยวายเพราะเกณฑ์ชัดเจนยังทำเป็นเสนอส่วนลดค่าจอแต่ไม่ฟรี หรืออ้างว่าเครื่องไม่ผ่านเกณฑ์ จนผู้ซื้อต้องเสียเวลากลับไปกลับมา และเราจะบอกว่า Samsung ยังมาจำกัด 0 แค่บาง 0 ที่จะให้ไปติดต่อลูกค้าต้องถ่อกันไปทั้งไกล ข้ามจังหวัดก็มี หลายคนต้องกลับไปมาหลายรอบ ต้องแย้งด้วยเอกสาร หลักฐานมากมายทั้งที่เค้าส่งหลักฐานไปสภาตามขั้นตอนโดยละเอียดเป็นจำนวนมาก ต้องร่วมใจกันต่อสู้ด้วยกลุ่มเล็ก ๆ อย่างอดทนมาก ๆ กับบริษัทเงินหนา ๆ ที่ไร้จริยธรรม เอาเปรียบผู้ซื้อ จนนาทีนี้ก็ยังมีปัญหาไม่ได้ซ่อมตกหล่นเป็นจำนวนมาก ถูกปฏิเสธจาก 0 อีกเพียบ การส่งเรื่องไปสภาเป็นจุดแรกที่ยังไงก็ต้องทำ ซึ่งสภาดำเนินการให้ก็จริง แต่ปัญหาตามมาอีกมากมาย ต้องรอสภาดำเนินการในอีกหลายรุ่น และหลายอาการเสียของจอจากระบบที่เรื่องยื้อมาเกิน 1 ปีแล้ว เข้าข่ายเอื้อประโยชน์ให้บริษัท หลายคนถอดใจ หรือจากไม่หล่นพอนานไปกว่าจะให้ลงทะเบียนไปเปลี่ยนก็กินเวลาเป็นปีจนทำหล่นไปแล้วก็มี สุดท้ายก็ไม่เข้าเกณฑ์เปลี่ยนฟรี เรียกว่าลูกค้าหืดขึ้นคอ เป็นควายเหล็กกันทีเดียวกับการต่อสู้เพื่อเปลี่ยนจอที่ไม่ได้เสียจากผู้ใช้ ยังเป็นบุญที่มีกลุ่มคนไม่กี่คนช่วยกันเสียสละและกัดไม่ปล่อยเพื่อผู้บริโภค ที่รู้ตอนนี้ก็หลักพันคนในกลุ่มที่คุยกัน ที่ไม่รู้อีกเพียบแน่ เสียค่าโง่กันไปเยอะ ขนาดเราอยู่ตจว บ้านนอก ไปซื้อของ เรามองไปที่มือถือน้องพนง ตอนยกมาสแกน ยังเห็นเส้นเลย ลองถามดู เป็น Samsung จริง ๆ น้องไม่รู้เรื่องเลยว่าร้องสภาได้ ก็ไม่แปลก เพราะตอนพวกเราไปเมนท์ตามเพจต่าง ๆ เมนท์อวยโผล่เต็ม เมนท์พวกเราโดนเก็บ
ยังอีกเยอะ เล่าไม่หมด ผ่านไปเกินปีครึ่ง เรื่องเกิดมากมาย ตอนนี้เริ่มมีคนได้เปลี่ยนฟรีมากขึ้นไม่ใช่เพราะสปิริตบริษัทแต่เพราะการเสียสละของคนไม่กี่คนที่ช่วยกันสู้ รวมกันกับผู้ซื้อที่ต้องเกาะติด แรงไม่ถอย งัดทุกอย่างมาแย้งด้วยหลักฐานจน 0 เถียงไม่ได้ ต้องอัดคลิปคุยตอนคุยกับ 0 ทำสารพัดอย่างกว่าจะมาถึงวันนี้ ชัดเจนว่าบริษัทไม่จริงใจ ไม่จริงจังกับการรับผิดชอบกับปัญหามือถือที่วางจำหน่าย เอาเปรียบผู้บริโภค เรายื่นเรื่องมาเกิน 1 ปี สภายังบอกรอทั้งที่ดำเนินการได้อีกมั้ยก็ไม่รู้ ยอมให้บริษัทไกล่เกลี่ยยืดเรื่องจนเกิน 1 ปี