คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5988897 สมายล์-จันทร์รัตน์ ตรวจสอบปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคาร / App myAIS แนะนำคุณส่งเอกสารเข้ามาดำเนินการ
1. ภาพถ่ายรูปหน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน (ของหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ) ที่ถ่ายโดยถือบัตรประชาชน
2. สำเนาบัตรประชาชนที่ระบุข้อความ สำเนาถูกต้อง พร้อมลายเซ็นต์ และเขียนความประสงค์ "ใช้สำหรับ ...(ระบุรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ต้องการดำนินการ) เท่านั้น"
ตัวอย่างการเขียน :
" เติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ถูกต้อง....................... หมายเลขที่ผิด................จำนวนเงิน..................วันเวลาที่เติมเงิน.....................ช่องทางการเติมเงิน................"
เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.เอกสารหรือหลักฐานยืนยันการเติมเงิน เช่น สลิปการเติมเงิน หรือ ข้อความ SMS
(หมายเหตุ: รูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา,เชื้อชาติ,กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใด)
ส่งเอกสารทาง Line ได้เลยนะคะ ค้นหา Line ID (Search by ID) : พิมพ์ชื่อ @aiscontactcenter กดที่รูปแว่นขยายเพื่อค้นหา กด "เพิ่มเพื่อน (Add)" หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด : https://m.ais.co.th/LINEaiscontactcenter ติดต่อในวันเวลาทำการ (ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. ทุกวัน) ส่งเอกสารผ่าน LINE อุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมง
ขั้นตอนการส่งเอกสารผ่าน LINE https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1058647
เมื่อได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการดึงเงินคืนไปยังหมายเลขที่ต้องการเติม โดยจะได้รับเท่ากับยอดเงินที่เติมผิดหรือยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด หากส่งเรื่องภายใน 22.00 น. จะได้รับเงินคืนภายใน3 ชั่วโมง หากส่งหลังเวลาดังกล่าวจะได้รับยอดเงินคืนภายในวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. ค่ะ
หรือกรณีเติมเงินผ่านช่องทางอื่นสามารถแจ้งข้อมูลผ่านหลังไมค์ได้เลยนะคะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ <=
สมายล์-จันทร์รัตน์ ให้ข้อมูล เติมเงินผิดหมายเลข แล้วค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง
1. ภาพถ่ายรูปหน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน (ของหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ) ที่ถ่ายโดยถือบัตรประชาชน
2. สำเนาบัตรประชาชนที่ระบุข้อความ สำเนาถูกต้อง พร้อมลายเซ็นต์ และเขียนความประสงค์ "ใช้สำหรับ ...(ระบุรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ต้องการดำนินการ) เท่านั้น"
ตัวอย่างการเขียน :
" เติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ถูกต้อง....................... หมายเลขที่ผิด................จำนวนเงิน..................วันเวลาที่เติมเงิน.....................ช่องทางการเติมเงิน................"
เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.เอกสารหรือหลักฐานยืนยันการเติมเงิน เช่น สลิปการเติมเงิน หรือ ข้อความ SMS
(หมายเหตุ: รูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา,เชื้อชาติ,กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใด)
ส่งเอกสารทาง Line ได้เลยนะคะ ค้นหา Line ID (Search by ID) : พิมพ์ชื่อ @aiscontactcenter กดที่รูปแว่นขยายเพื่อค้นหา กด "เพิ่มเพื่อน (Add)" หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด : https://m.ais.co.th/LINEaiscontactcenter ติดต่อในวันเวลาทำการ (ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. ทุกวัน) ส่งเอกสารผ่าน LINE อุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมง
ขั้นตอนการส่งเอกสารผ่าน LINE https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1058647
เมื่อได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการดึงเงินคืนไปยังหมายเลขที่ต้องการเติม โดยจะได้รับเท่ากับยอดเงินที่เติมผิดหรือยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด หากส่งเรื่องภายใน 22.00 น. จะได้รับเงินคืนภายใน3 ชั่วโมง หากส่งหลังเวลาดังกล่าวจะได้รับยอดเงินคืนภายในวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00 น. ค่ะ
หรือกรณีเติมเงินผ่านช่องทางอื่นสามารถแจ้งข้อมูลผ่านหลังไมค์ได้เลยนะคะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ <=
สมายล์-จันทร์รัตน์ ให้ข้อมูล เติมเงินผิดหมายเลข แล้วค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์