คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8253104
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนในการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อทาง KTB8989 ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนในการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อทาง KTB8989 ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ตู้เออีเอ็มธนาคารกรุงไทย กินบัตรเอทีเอ็มพ่อผมไปไปติดต่อธนาคารให้ไปเสียเงินค่าน้ำมันรถไปทำบัตรใหม่ไม่รับผิดชอบอะไร