หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตช้ามากกกก
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
truemove H
พึ่งย้ายมาค่ายแดงใช้รายเดือนโปรอันลิมิต ประสบปัญหา เน็ตช้าผิดปกติอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน
มีการแจ้งปัญหาทางแอพ และคอลเซ็นเตอร์ หลายรอบมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อก็ยาก
บริเวณที่ผมใช้งานอยู่ในเขตปริมณฑลแต่ไม่ได้อยู่ในตัวจังหวัด" ผมอยากทราบว่าของคนอื่นๆเป็นแบบผมไหม และเน็ตควรวิ่งอยู่ที่เท่าไหร่"
หรือถ้าพื้นที่ที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในพื้นที่การให้บริการ ที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ก็ควรแจ้งเลยไหม เพราะผมก็ถามย้ำไปหลายรอบตอนโทรไปแจ้งปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
รายการ ครัวคุณต๋อย 3 พ.ย. 68 เคล็ดลับในการเลือกซื้อใบชาและการชงชาอู่หลง l ยำจิ้นไก่ใส่หัวปลี
รายการครัวคุณต๋อย วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2568 พบกับ เคล็ดลับในการเลือกซื้อใบชาและการชงชาอู่หลง ดูย้อนหลัง https://www.youtube.com/watch?v=mr5UdeY1jAk ยำจิ้นไก่ใส่หัวปลี ร้านม่านเมือง ดูย้อนหลั
CHsoji86
เสามือถือตรงข้าม ‘คิงโรมัน’ สูงเกินมาตรฐาน 2 เท่า ตร.แจ้งแก้ไข พร้อมปรับมุมเงยลง จำกัดวงคลื่น
ตรวจเข้มสัญญาณชายแดนเชียงราย สกัดอาชญากรรมเทคโนโลยีข้ามชาติ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 และสำนักงาน กสทช. เขต 34 (เชียงราย) ลงพื้นที่ตรวจสอบเสาส่งสัญ
parn 256
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
คอลเซ็นเตอร์ทรู
คืออยู่บนรถสองเเถวกำลังไปตลาดมีคนโทรมาก็เลยรับ สรุป คอลเซ็นเตอร์ คือ เดินทางอยู่มันก้ไม่ค่อยจะได้ยินได้ยินอีกทีคือเขาก็แนะนำตัวบอกบลาๆๆเกี่ยวกับเน็ตมันก้ฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องหรอก แต่เเบบเขาพูดมายาวเเล
สมาชิกหมายเลข 8190762
พึ่งจ่ายค่าเน็ตแต่เน็ตคงเหลือ 0 GB คือ???
พึ่งจ่ายค่าเน็ต ais ไปเมื่อเช้า แพ็ค5G fixxy แต่เน็ตช้ามากแล้วขึ้นว่าเน็ตคงเหลือ0GB คืออะไร แล้วเล่นอะไรไม่ได้ งง
สมาชิกหมายเลข 6679936
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
ทำไมเปลี่ยนไปใช้เน็ตais 5G เเล้วช้ากว่าเดิม
พอดีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีเเพ็คเก็ตเปลี่ยนเป็น5G จากโปรเก่า ที่ทำรายการเองอัตโนมัติ ตอนเเรกไม่ได้คิดอะไรเพราะมันอัพเดทเป็น5g เลยคิดว่าจะดีขึ้น เเต่หลังจากนั้น เน็ตหมุนตลอดเวลาเลย จะเข้าเว็ปไซต์
สมาชิกหมายเลข 9113172
AISครับเช็คให้หน่อยครับ
ผมสมัครเน็ตแพ็กเสริม Internet 199บ. ความเร็วสูงสุด 1 GB ค่าบริการรายเดือน 199 บาท. เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 1 GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128Kbps. ใช้งานได้นาน 6 รอบบิล ปัญหาคือตอนนี้เชื
สมาชิกหมายเลข 1459170
กำลังจะติดตั้งเน็ตของ3BB ในพื้นที่อำเภอด่านขุนทด ใครใช้อยู่ช่วยให้คำแนะนำด้วยนะคะ
ตอนนี้ใช้ของแอร์เน็ต เสียบ่อย หลุดบ่อย แก้ไขช้ามาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็แค่รับเรื่องไว้ กว่าจะแก้ไขได้ก็ปาเข้าไป3ถึง4วันเลย แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่เหมือนเดิมตลอด
สมาชิกหมายเลข 3241137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตช้ามากกกก
มีการแจ้งปัญหาทางแอพ และคอลเซ็นเตอร์ หลายรอบมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อก็ยาก
บริเวณที่ผมใช้งานอยู่ในเขตปริมณฑลแต่ไม่ได้อยู่ในตัวจังหวัด" ผมอยากทราบว่าของคนอื่นๆเป็นแบบผมไหม และเน็ตควรวิ่งอยู่ที่เท่าไหร่"
หรือถ้าพื้นที่ที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในพื้นที่การให้บริการ ที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ก็ควรแจ้งเลยไหม เพราะผมก็ถามย้ำไปหลายรอบตอนโทรไปแจ้งปัญหา