หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์พนักงานดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้มีเบอร์จากพนักงานดีแทคโทรมา ใช่เบอร์นี้รึเปล่าคะ ? 0626270242
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรหัสผ่านPUK ของDtacติดต่อพนักงานเป็นัชั่วโมงไม่ได้คุยทำไงดี
อยากได้รรหัสผ่าน PUK ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8345702
ทำไมดีแทคโทรออกไม่ได้และรับสายไม่ได้ ทักหาใครก็ไม่มีการตอบ ควรทำไง
สมาชิกหมายเลข 8515167
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
โดนพนักงานดีแทคโทรมามัดมือชกเปลี่ยนโปร ทำยังไงได้บ้างคะ
เบอร์โทรศัพท์ของแม่ มีพนักงานจากดีแทคโทรมาเปลี่ยนโปรที่ใช้อยู่ จาก 200 กว่าบาท ไปเป็น 599 โดยที่ไม่ได้ยินยอม พนักงานโทรมาเองพูดเอง เออเองทั้งหมด มาเช็คในแอพดีแทค ถึงเห็นว่าถูกเปลี่ยนโปรไปแล้ว แบบนี้ท
Xiao Bai Tu
เต็มเวินไม่ได้ดีแทค
มีครั้งหนึ่งค่ะเป็นพนักงานดีแทคโทรมาแนะนำโปรดเน็ตต่อเดือนเดือนละ200กว่าบาท+โทรฟรีเราก็เห็นว่ามันโอเคเราก็เลยตกลงแต่มาเมื่อวานมีข้อความขึ้นมาว่าได้ใช้วงเงินเกินเราเลยหาวิธีเช็ดว่าเน็ตราคาเท่าไรสรุปว่าเ
สมาชิกหมายเลข 8564338
ต้องการยกเลิก ซิมครอบครัวดีแทค ทำยังไงครับ
พอดีมีพนักงานดีแทคโทรมา บอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษเบอร์ครอบครัว ผมยังไม่ได้บอกว่าจะเอาเลยนะครับ เขาจะส่งซิมมาให้ แล้วส่ง ขค มาปรับเปลี่ยนค่าใช้จ่ายรายเดือนผมเ
สมาชิกหมายเลข 7673679
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
สนใจโปรย้ายค่ายออกจากดีแทค ดีแทคทำไมบีบบลูกค้าเก่าออกจากค่าย?
เนื่องจากเป็นลูกค้า Dtacมา20ปี 2เดือน 11วันใช้อยู่ ดีๆ ดีแทคโทรมาบอก หมดโปร ต้องใช้โปรปกติ ซึ่งที่เสนอมาแพงกว่าที่เคยใช้ 349฿/เดือน เลยบอกขอโปรที่ราคาเดิม ไม่เกิน 400฿ นางบอกมี...แต่ต้องเพิ่มเงินเป็นจ
สมาชิกหมายเลข 5057983
ทำไมดีแทค เวลายกเลิกแพคเกจที่จะไม่เอาแล้วยกเลิกยากมาก (รายเดือน)
ก่อนหน้านี้ปกติใช้แบบเติมเงิน และเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เราได้ใช้ดีแทคถึง 10ปี ก็มีพนักงานดีแทคโทรมา (หมายเลขโทรศัพท์ เป็นเบอร์มือถือเคลื่อนที่ 094-445-3966 ) โทรเข้ามา บอกว่าว่าเราใช้เบอร์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5691514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์พนักงานดีแทค