เป็นไปได้หรือเปล่า ว่าค่ายอนิเมะที่ทำซีซั่น1ดี ซีซั่นต่อมาแย่เป็นแผนธุรกิจ

ทำให้คนดูชอบประทับใจในซีซั่นแรก  ทุ่มกันสักหน่อย  ทำยังไงก็ได้ให้คนดูติด First Impression

ซีซั่นต่อมาจะคุณภาพดรอปลง  เปลี่ยนค่าย  ลดงบก็ไม่เป็นไร  ในเมื่อคนติดตั้งแต่ซีซั่น1แล้ว  เป็นการ์ตูนที่คนชอบแล้ว
บางคนก็จะทนดูต่อไป

ผลที่ได้รับแม้กระแสคนดูจะลดลงในซีซั่นต่อมาก็ไม่เป็นไร  เพราะลดงบประมาณย้ายไปค่ายถูกๆลงไปแล้ว
คนที่ยังทนดูต่อก็มีมากพอให้เขาคุ้มทุนอยู่ดี

ดีกว่าซีซั่นแรกทำแย่    แล้วมาดีซีซั่น2
มันก็เรียกคนได้ไม่เยอะ  เหมือนใช้หลักFirst Impressionความประทับใจแรกให้ได้ก่อน  ซีซั่นต่อมางบลดทำให้คุณภาพดรอปยังไง
ยังอยู่ในจุดที่คุ้มทุนอยู่ดี

คิดว่าเป็นไปได้หรือเปล่าที่บางค่ายการ์ตูนคิดแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่