สนามกีฬา BMO Stadium ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีม LAFC ของซน ฮึงมิน ต่างตื่นเต้นกับกระแส K-pop และ K-food
ในการแข่งขันนัดแรกของการแข่งขัน Audi 2025 MLS Cup Playoff เมื่อวันที่ 29 (ตามเวลาท้องถิ่น) กิจกรรมวัฒนธรรมเกาหลีที่ HYBE ร่วมกับ LAFC ทีมฟุตบอลอาชีพของสหรัฐอเมริกา จัดขึ้นประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
HYBE ได้นำเสน่ห์ของวัฒนธรรมเกาหลี รวมถึง K-pop และ K-food มาสู่แฟนฟุตบอลท้องถิ่น ณ สนามกีฬา BMO Stadium ซึ่งมีผู้ชม 22,000 คนมารวมตัวกัน
ก่อนอื่น การแสดงแสงสีเสียงจัดขึ้นประมาณ 10 นาที ท่ามกลางเสียงเพลงจากศิลปิน HYBE Music Group เริ่มต้นด้วยเพลง 'MIC Drop' ของ BTS, 'HOT' ของ SEVENTEEN, 'CROWN' ของ TOMORROW X TOGETHER และ 'ANTIFRAGILE' ของ Le Sserafim ผสมผสานด้วยแสงเลเซอร์และเสียงดนตรี เสียงเชียร์ดังกึกก้องจากอัฒจันทร์ ขณะที่พลุไฟระเบิดขึ้นบนท้องฟ้ายามค่ำคืนทันเวลาสำหรับเพลง 'Dynamite' ของ BTS
ร้านอาหารเกาหลียอดนิยมในท้องถิ่นนำเสนออาหารเกาหลีฟิวชั่น เช่น แซนด์วิชไก่เกาหลีและทาโก้กับกิมจิ ให้กับผู้ชมที่มาเยือนสนามกีฬา นี่เป็นครั้งแรกที่มีโซนอาหารเกาหลีเปิดให้บริการที่ BMO Stadium และเมนูทั้งหมดถูกขายหมดเกลี้ยงในวันนี้
ซีบีเอส สปอร์ตส์ ระบุว่า ได้เพลิดเพลินกับเทศกาลวัฒนธรรมเกาหลีที่จัดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ซึ่งร่วมมือกับ HYBE พร้อมเสริมว่ากิจกรรมนี้ยิ่งตอกย้ำความภาคภูมิใจและความสามัคคีของชุมชนชาวเกาหลี
เดอะ จิสต์ สื่อกีฬาออนไลน์ เรียกงานนี้ว่า "ความพยายามอันสร้างสรรค์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมฟุตบอลของลอสแอนเจลิสเข้ากับชุมชนเคป๊อปที่กำลังเติบโตในโลกตะวันตก"
ไอแซค ลี ประธานและซีอีโอของ HYBE America กล่าวว่า "การมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับ LAFC หนึ่งในสโมสรที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นที่สุดในโลก และกับผู้คนมากมาย ถือเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่ง" เช่นเดียวกับที่เราได้สร้างความสัมพันธ์อันทรงคุณค่ากับชุมชนชาวเกาหลีในท้องถิ่นและองค์กรท้องถิ่นต่างๆ ผ่านความร่วมมือนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายอิทธิพลทางวัฒนธรรมของ HYBE ในลอสแอนเจลิสต่อไปในอนาคต"
แลร์รี ฟรีดแมน ซีอีโอร่วมของ LAFC เขียนว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ HYBE ซึ่งเข้าใจถึงความสามัคคีของแฟน ๆ เป็นอย่างดี" "กิจกรรมนี้เป็นตัวอย่างของการแสดงให้เห็นถึงพลังบวกที่ผสานกันระหว่างกีฬา ดนตรี และชุมชนอย่างแท้จริง"
✨ HYBE จับมือกับ LAFC เปลี่ยน BMO Stadium ให้กลายเป็นศูนย์กลางวัฒนธรรมเกาหลี
ในการแข่งขันนัดแรกของการแข่งขัน Audi 2025 MLS Cup Playoff เมื่อวันที่ 29 (ตามเวลาท้องถิ่น) กิจกรรมวัฒนธรรมเกาหลีที่ HYBE ร่วมกับ LAFC ทีมฟุตบอลอาชีพของสหรัฐอเมริกา จัดขึ้นประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
HYBE ได้นำเสน่ห์ของวัฒนธรรมเกาหลี รวมถึง K-pop และ K-food มาสู่แฟนฟุตบอลท้องถิ่น ณ สนามกีฬา BMO Stadium ซึ่งมีผู้ชม 22,000 คนมารวมตัวกัน
แลร์รี ฟรีดแมน ซีอีโอร่วมของ LAFC เขียนว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ HYBE ซึ่งเข้าใจถึงความสามัคคีของแฟน ๆ เป็นอย่างดี" "กิจกรรมนี้เป็นตัวอย่างของการแสดงให้เห็นถึงพลังบวกที่ผสานกันระหว่างกีฬา ดนตรี และชุมชนอย่างแท้จริง"