ทำไม iPhone 17 ใช้ 5G ของ DTAC ไม่ได้

กระทู้คำถาม
คตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรากด *555#แล้วได้ข้อความ

“ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g  และกรุณากด *555#โทรออก อีกครั้งหลังจากมือถือพร้อมใช้งานค่ะ เพิ่มเติมคลิก dtac.co.th/network”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่