ใช้งานแอพเซเว่นไม่ได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ซ้ำ

เรา้ปลี่ยนโทรใหม่ค่ะแต่เบอร์เดิม พอจะใช้งานแอพเซเว่นดันบอกว่าเบอร์ซ้ำ นึกว่าลบจากเครื่องเก่ามาเข้าเครื่องใหม่มันจะเข้าได้ ตอนนี้เครื่องเก่าเรารีเครื่องไปแล้วค่ะ ตอนนี้ทำอะไรได้บ้างคะ หรือทำอะไรไม่ได้แล้ว? (ค่อนข้างมูหูที่แอพมันยุ่งยากค่ะตอนนี้ เสียเวลา)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8873499 น้องเปาแนะนำ สามารถLogin App7 ใหม่ได้ดังนี้นะคะ

1. เลือก Log in ด้วย Facebook หรือ Google หรือ AppID
3.กดสมัคร All member และกรอกข้อมูลบัตร ปปช. พร้อมเบอร์โทรสมาชิก
4.กดยืนยัน , ใส่รหัส OTP(กรอก OTP ผิดมากกว่า 3 ครั้ง จะถูก Block OTP 60 นาที)
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานไดสามารถติต่ดอสบถามเพิ่มเติมได้ที่  ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ สมาชิก all memberที่เบอร์ 02-8267777 ได้ตลอด 24ชม.เลยนะคะ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลการใช้งานให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่