หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ตดีดี
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ตอนนี้เราใช้เน็ตทรูอยู่อยากติดต่คลอเช็คตเตอร์ที่เป็นพนักงานทำไมติดต่อไม่ได้เลยคะ🥲
ถ้าเราอยากได้โปรเน็ตดีๆสามารถสอบถามพนักงานได้มั้ยแล้วทำยังไวถึงจะได้โปรเน็ตดีๆของทรูบ้าง🥲🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมือถือปล่อยให้ notebook แล้วขึ้นว่าไม่มีอินเตอร์เน็ต
ปกติจะใช้ของฟินแต่ของฟินแพ็คความเร็วสูงมันหมดก็เลยเปลี่ยนมาใช้ของทรูตอนปล่อย hotspot มือถือสามารถเล่นเน็ตได้ปกติ แต่ notebook ขึ้นว่าไม่มีอินเตอร์เน็ต พอต่อแบบUSB ทั้ง notebook ทั้งโทรศัพท์ใช้เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 7706266
ปัญหาเน็ตทรู/ย้ายค่าย/เปลี่ยนแพ็คเกจ
ซิมทรูและเน็ตทรูคือ ผมก็ใช้เน็ตปกติของผมมาหลายปี20เม็ก/280บาท แต่จู่ๆ เมื่อเดือนที่แล้วก็มีพนักงานทรูโทรมาว่าที่ใช้อยู่มันจะไม่มีอีกแล้วเลยให้เปลี่ยนเป็น package รายเดือน ทีนี้พอเปลี่ยนเป็นราย เดือนแล
สมาชิกหมายเลข 8773648
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
เบอร์ที่ทรูให้มา เพื่อชดเชยอินเตอร์เน็ตเวลามีการซ่อมระบบ กดไม่เคยได้เลย
ฝากถามทรูครับ ผมได้รับข้อความจากทรูออนไลน์ ประมาณว่าจะมีการปรับปรุงระบบ เวลา....ถึง..... จะกระทบการใช้เน็ต จะชดเชยให้เน็ตมือถือให้ 10GB ให้กด *................................... โทรออก กดไม่เคยได้ซ
สมาชิกหมายเลข 1263530
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกที่โดน!!? เสียความรู้สึกมาก คือโดนไปแล้ว 2รอบ รอบแรกคิดว่าไม่เป็นไร แต่รอบนี้ต้องออกมาพูดจริงๆค่ะ
ขอเล่าเคสล่าสุดที่เราโดน ปกติเราใช้เน็ตเพ็จเกจรายเดือน เล่นเน็ตได้ปกติสักประมาณ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ อยู่ดีๆีข้อความทาง ais แจ้งข้อความตามภาพเลยค่ะ จะว่าใช้เน็ตเกิน ก็ไม่เชิง เพราะปกติใช้เน็ตต่อเมื่อออกจา
สมาชิกหมายเลข 9199163
แนะนำโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดหน่อยค่ะ
แต่ก่อนใช้ของ Gomo by ais แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้ว มีแต่ใช้ได้100gb ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอค่ะ ใครใช้เน็ตค่ายไหนแล้วดี รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ ค่ายไหนก็ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6488314
อยากได้โปรเน็ตรายเดือน ความเร็วคงที่ 30 mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณแบบเป็น GB
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนโปร 499 ไม่รวม Vat ปริมาณ 10 GB หลังใช้ครบลดspeedลงเหลือความเร็วสูงสุดที่ 15 mbps โทรฟรี 200นาที/บิล ซึ่งจากการประเมินการใช้งานอินเตอร์เน็ตของตัวเองแล้วไม่พอใช้แน่ๆ อยากได้โป
สมาชิกหมายเลข 1472420
ทรูมูฟหักเงินโหดมาก
อยากสอบถามมีใครถูกหักแบบนี้ไหม ในระยะเวลาแค่ 3 นาทีถูกหักค่าเน็ตไป 80 กว่าบาท ด้วยตัวเรามี wifi อยู่บ้าน เลยสมัครเน็ตเฉพาะเวลาออกไปข้างนอก เราสมัครเน็ต 9 GB 24 ชั่วโมง ตอน บ่าย 3 พอตอน 11.08 มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9197371
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
การติดตั้งเน็ตทรูที่เค้าเตอร์สาขา ไม่มีการเช็คสายพั้นที่ก่อนบอกโปรลูกค้าหรอครับ????
เรื่องมีอยู่ว่า เข้าไปที่สาขาแห่งนึงในนครปฐมและได้มีการคุยกัน ปกติจะมีการคุยและแนะนำต่างๆ รวมถึงการเช็คพื้นที่ของลูกค้าด้วย แต่ด้วยที่ว่าเรารีบใช้เน็ตเพราะอีกไม่กี่วันต้องไปต่างจังหวัดจึงทำให้มีเวลาไม
สมาชิกหมายเลข 6591268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ตดีดี
ถ้าเราอยากได้โปรเน็ตดีๆสามารถสอบถามพนักงานได้มั้ยแล้วทำยังไวถึงจะได้โปรเน็ตดีๆของทรูบ้าง🥲🥲