
ตามภาพเลยครับ ได้รับSMS จากทาฃ AIS เชิญชวนจากการเปิดเบิร์ใหม่ พอสมัครแพ็คดังกล่าวแล้วกลับไม่ได้รับ ลิงค์หรือข้อความขั้นตอนการใช้งานยูทูปพรีเที่ยมเลย เมื่อวานรอมาวันนึง วันนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกจะผสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ คือเรื่องพวกนี้ฐานะผู้บริโภทเนี่ย คือตรูต้องเสียเวลาตามเรื่องเองหรอ?? แบบนี้สามารถร้องเรียนหนวยงานใดได้บ้างครับ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม
ได้รับSMS เชิญชวนใช้ ยูทูปพรีเมี่ยมฟรี ถ้าสมัครแพ็คตามกำหนดแต่ไม่ได้รับ ยูทูปพรีเมี่ยม แบบนี้ร้องเรียนที่สคบ.หรือกสทช.
ตามภาพเลยครับ ได้รับSMS จากทาฃ AIS เชิญชวนจากการเปิดเบิร์ใหม่ พอสมัครแพ็คดังกล่าวแล้วกลับไม่ได้รับ ลิงค์หรือข้อความขั้นตอนการใช้งานยูทูปพรีเที่ยมเลย เมื่อวานรอมาวันนึง วันนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกจะผสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ คือเรื่องพวกนี้ฐานะผู้บริโภทเนี่ย คือตรูต้องเสียเวลาตามเรื่องเองหรอ?? แบบนี้สามารถร้องเรียนหนวยงานใดได้บ้างครับ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม