หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรบกวนทีม True เช็คโปรให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
4G
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ขอสอบถามครับพอดีซิมที่ผมซื้อใช้ให้กับเครื่องเราเตอร์ที่บ้าน เน็ตน่าจะหมดแล้ว ผมเลยอยากถาม "หลังไมค์" เรื่องโปรของซิมครับว่าจะต่ออายุรายปีได้ไหม รบกวนติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามคนที่ใช้ซิมเทพธอร์
สอบถามคนที่ใช้ซิมเทพธอร์ ซิมเทพธอร์ที่ใช้ (ซิมเน็ตไม่อั้น 15Mbps ไม่อั้น 1 ปี) กำลังจะหมดอายุ ปีที่แล้วเคยเติมเฃินต่อโปรตามที่ sms แจ้งมา ไม่ทราบว่า ตอนนี้ยังใีโปรต
สมาชิกหมายเลข 9158063
ยกเลิกเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)ยังไงคะ
ไม่เคยสมัครเลยตั้งแต่ซื้อซิมมา พอเติมเงินปุ๊บก็หักปั๊บ อยากยกเลิกจริงๆค่ะ แต่ไม่รู้จะยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9064092
ต่ออายุโปรรายปีทรู?
*900*8434# รหัสนี้ ณ ปัจจุบันยังใช้งานได้มั้ยคะ ต่ออายุโปรซิมทรูรายปี
สมาชิกหมายเลข 8513202
ซิมเทพธอร์ ใกล้หมดอายุ สามารถต่อแพ็กเกจเดิมได้หรือไม่
สอบถามคนที่ใช้ซิมเทพธอร์ค่ะ พอดีซิมเทพธอร์ที่ใช้ (ซิมเน็ตไม่อั้น 15Mbps ไม่ลดสปีด) กำลังจะหมดอายุพรุ่งนี้ค่ะ ไม่แน่ใจว่ามีใครเคยใช้ซิมเทพธอร์แล้วเคยต่ออายุซิมเก่าบ้างมัเยคะ อย
สมาชิกหมายเลข 2974525
เน็ตบ้าน True
ผมตรวจเช็คแพ็คเกจเสริมในแอป True แล้ว ไม่มีมีแพ็คเกจเสริมของอินเทอร์เน็ตบ้านเลย แต่ทำไม ถึงเก็บไปตั้ง 789 ผมติดเน็ตมาหลายปีแล้วครับ ช่วงติดแรกๆ จ่ายประมาณ 400 ต้นๆ หรือว่าแบบนี้ถูกต้องแล้วที่ต้องจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 4111614
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
อยู่ๆตังก้อโดนหัก True
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนจากทรูว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว20บาท แต่ผมยังไม่ได้ใช้อะไรเลยผมใช้ wifi ตั้งแต่เมื่อวานโดยไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของทางทรูเลย แล้วอยู่ๆตังต์ในซิมผมก้อโดนหักไปจนหมด เช็คบร
สมาชิกหมายเลข 9161855
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
เน็ตTrueไม่ยอมตัดรอบต้องแก้ยังไงครับ ตังก็เติมครบแล้ว
เติมเงินไปเน็ตบอกระบบจะตัดเงินวันที่21เวลา00.01 พอเติมเงินไปจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้
สมาชิกหมายเลข 9161351
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรบกวนทีม True เช็คโปรให้หน่อยครับ