หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีเติมเงินไว้แล้ว แต่เนทไม่ยอมตัด
รบกวนติดต่อ 093-506-0152
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินAISผิดเบอร์500บาท จะได้เงินคืนเต็มจำนวนมั้ย
ติดตอพนักงานยากมาก ได้เงินคืนจะย้ายค่ายและมีปัญหาอะไรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย อยากคุยกับมนุษย์ครับ จะได้เงินคืนครบจำนวน500-มั้ยครับอยากรู้จริงๆใครเป็นบ้าง ยื่นเรื่องไปแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทำงานช้
สมาชิกหมายเลข 9203351
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-xxxxx รบกวนดึง กลับเบอร์ 093-xxxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 รบกวนติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7128883
รบกวน Ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินผิดด้วยค่ะ
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-224-xxxx รบกวนเติมกลับเบอร์ 093-224-xxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 ส่งเรื่อง ส่งเอกสาร ผ่านไลนไปตั้งเเต่11โมงเช้า บอกให้รอ ติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7128883
ทำยังไงถึงได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 6967481
ระหว่าง Dtac กับ Ais จะใช้แบบรายเดือนเครือข่ายไหนดี
ขอคำแนะนำโปรรายเดือนมือถือ (เน้นอินเทอร์เน็ตคุณภาพและความเสถียรของสัญญาณ) ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยใช้ AIS แบบรายเดือน ราคา 319.93 บาท (รวมภาษี) ต่อมาได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ (ด้วยเหตุผลเรื่องเบอร์มงคล) เป็น DTA
สมาชิกหมายเลข 3356554
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
ค่าเน็ต AIS
โปรซิม399 แต่ได้youtube premiumฟรี พอบิลออกมาเก็บค่าบริการ179/ด แต่ในรายละเอียดไม่มีเขียนไว้ คืออะไร aisติดต่อก็ยาก เขียนไว้ว่าyoutube ฟรี2เดือน ? รวมค่าบริการ20วัน506บาท อะไรวะเนี้ย
สมาชิกหมายเลข 4792356
เติมเงินเเล้วเงินหายทั้งๆที่ไม่ได้โทรออกอะไรเลย
เติมเงินของais เเต่ยังไม่เคยโทรออกเลย ทำไมเงินถึงหายคะ
สมาชิกหมายเลข 6135940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
รบกวนติดต่อ 093-506-0152