หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ศูนย์ ดีแทค ชอบเปลี่ยนโปร ให้ลูกค้าเองด้วยคะ
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถามบริษัท ดีแทค ค่ะ ทำไมชอบเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองตามใจคะ ทั้งที่เคยไปแจ้ง ที่ศูนย์ ไว้แล้ว ว่าต้องการใช้โปรนี้ตลอด แล้วไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรอื่น เจอมา 2 ครั้งแล้ว แล้วแต่ละครั้งที่เจอค่าบริการก็จะแพงขึ้นทุกครั้งด้วย ครั้งที่แล้วโดนอีกเบอร์ทำเรื่องย้ายค่ายมาแล้ว สงสัยรอบนี้จะต้องย้ายอีกเบอร์ ให้บริการแบบนี้ก็แย่นะ เห็นแก่ได้ คงต้องไป อาละวาด ที่ศูนย์จะได้ไม่โดนเอาเปรียบอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายออกจากดีแทค
ระบบแจ้งว่ามีสิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 8636200
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
Dtac กับการบริการที่ห่วยแตก
เวลาจะจากที่ไม่ยอมให้จากด้วยดี เนื่องจาก โปรที่ผมใช้จะหมดอายุครับรอบบิล12รอบในวันที่ 23ที่ผ่านมา วันที่22 ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเซสเกท เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินเพื่อรอย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 2610118
มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการดีแทคครับ เกี่ยวกับซิมรายเดือน
พอดีว่าซิมรายเดือนของผม ค่ายดีแทค ค้างค่าบริการ อยู่2200 บาท ใช้อิทเทอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากทางค่ายปิดสัญญาณอินเทอร์เน๋ตไม่ให้ใช้ต้องจ่ายค่าบริการก่อน แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดใช้ เพราะเนตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8090707
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นมานาน เล่นไม่ได้ต้องทำยังไง ห่วยแตก ฉันเสียเงินซื้อเน็ตเล่นแต่เล่นไม่ได้ ถ้าสัญญาณค่ายคุณดีจริงทำไมไม่ครอบคลุมพื้นที่ แย่มาก หงุดหงิดมาก กลับถึงบ้านทีไรเน็ตเล่
สมาชิกหมายเลข 8321211
ย้านค่ายไปดีแทค
ขอรับรหัสย้ายค่ายจากaisแล้วต้องการติดต่อดีแทคเพื่อสอบถามเพิ่ม ติดต่อได้ที่เบอร์ไหนคะ โทรไป1678แล้วแต่เค้าให้กดเบอร์ของดีเเทคก่อน
สมาชิกหมายเลข 8946030
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ
ผมเปิดใช้งาน5Gไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า สัญญาณซิมเปิด5gแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับทั้งที่โทรศัพท์ก็รับ5Gได้อยู่แล้วนะครับคือมันหมายความว่าไงครับดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9097509
ซื้อIphone7มา4วันเกิดปัญหาซะแล้ว เสียความรู้สึกมากๆที่สาขาศูนย์ดีแทค
รบกวนถามผู้รู้ค่ะ เครียดมากเลยค่ะ ได้ซื้อiphone7สีทอง32GBทีศูนย์ดีแทค สาขาย่อยแถวรังสิต วันที่11/2/60ที่ผ่านมา4วัน วันนี้15/2/60พบปัญหา สนทนาสายแล้วไม่ได้ยินเสียง คู่สนทนาไม่ได้ยินเสียง ได้ยินเสียงเหม
สมาชิกหมายเลข 2824947
Dtac เอาเปรียบลูกค้าหรือไม่? อยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนไปเป็นแบบเติมเงินทำไมต้องให้ติดต่อยาก
อย่างที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ทาง dtac เหมือนต้องการทำให้เรายุ่งยากจนไม่สามารถเปลี่ยนได้ จะให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่ ทั้งที่ศูนย์ใหญ่ก็ไม่ได้มีทุกจังหวัด แบบ
สมาชิกหมายเลข 6656614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ศูนย์ ดีแทค ชอบเปลี่ยนโปร ให้ลูกค้าเองด้วยคะ