ทรูมูฟ

ทั้สวัสดีค่ะพอดีใช้ทรูมูฟจ่ายรายเดือนทุกๆเดือนแต่โดนตัดสัญญาณพอโทรไปถามทำไม ยุ่งยากจัง
ทั้งติดต่อยาก พอติดต่อได้ก็โอนสายนู้นนี้ รอนู้นนี่ พอโทรคุย บอกเราจ่ายยอดไม่ครบ เราเลยบอกว่ามีสลิปทุกเดือน แต่พนักงานดันบอกว◌่◌า
เราค้างเดือนนู้นเดือนนี้ เราเลยบอกว่ามีสลิปทุกเดือนนะคะพี่หนูต้องทำไงคะ แต่มาบอกให้เราจ่ายงวดที่ค้างไว้3เดือนทั้งที่เราไม่ได้ค้างงเอาให้ พอผ่านไปเราบอกว่าเดี๋ยวเข้าไปที่ศูนย์ พน◌ักง◌านที่นั้นบอกว่าค้างเดือน8เราเลยเอาสลิปให้ดู สักพักมาบอกเราว่ารออีก7-14วัน เราเลยบอกว่าเราต้องใช้เบอร์ ทำธุระนะคะพนักงาน ตอบปัดๆมาว่าเราก◌็เปิดสัญญาณให้ไม่ได้อะค่ะต้องโทรเข้าข้างในเราบอกว่าโทรแล้วเขาบอกว่าไม่สามารถเปิดให้ได้ พนักงานตอบกลับมาว่าทางนี้ก็ทำไรไม่ได้อะค่ะลูกค้าต้องติดต่อเอาคือแบบเราใช้เบอร์คนรู้จ◌ักโทรแล้ว โทรอีกกว่าจะติดพอติดด◌ันเงินหมดเติมเงินโทรจะหมดไป40-50ละยังติดต่อพนักงานไม่ได้ต้องทำยังไงคะถึงจะติดต่อได้โยนกันไปกันมา ถ้าไม่ต◌ิดว่าเบอร์นี้มันใช้ทำธุรกรรมอยู่คงเปลี่ยนค่าย เราอยากรู้ว่าต้องทำยังไงให้ติดพนักงานได้แบบง่ายๆและคุยรู้เรื่องบ้างคะพอดีซิมใช้ทำงานอะค่ะ ให้มารอเป็นอาทิตย์คงไม่ได้ โทรหาพนักงานยากพอทนโทรไปบอกเราคางทั้งที่เราบอกว่าเราจ่ายหมดแล้วอะเราทำไงได้บ้างคะ แบบไม่ต้องรอ จำเป็นต้องใช้ทำงานแย่มากเลยค่ะตอนนี้ พนักงานบริการแย่มากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่