หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมธนาคารกรุงไทยบริการช้าตลอด
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
เหนื่อยใจทำไมธนาคารกรุงไทยให้บริการช้าตลอด มาสาขาใกล้บ้านนี้ทีไรมีพนักงานแค่ 3 คนแบบเสมอต้นเสมอปลาย วันนี้มีคนมารอคิมไม่ต่ำกว่า 60 คิวแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทค ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่
เติมเงินดีแทคแอพ 100 บาท วันที่ 31/10/2568 เวลา 11.45 น ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าดีแทคแอพ
สมาชิกหมายเลข 9115896
หรือตลาดตั้งใจ “รุกฆาต” DELTA ด้วยวิธีนี้❓
***เนื่องจากเนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนอย่างมีนัยสำคัญ ขออนุญาตใช้เวลาเรียบเรียงใหม่นะครับ
สมาชิกหมายเลข 5328979
ทำไม การบริการ ของธนาคารกรุงไทย ต้องช้าทุกที่แล้วคนเยอะทุกที่ด้วยครับ
ธนาคารกรุงไทย ทำไมบริการช้ามากครับ ผมไปมาหลายสาขาเพื่อหาสาขาที่บริการเร็วๆ ไม่มีสักที่เลย นี่แค่มายืนยันตัวตนเปิดบัญชี คิวรอ 20 คิวแต่ต้องนั่งรอประมาณ 2-3 ชั่วโมงมันเกินไปไหม ทั้งวันเสียเวลาอยู่แต่กล
สมาชิกหมายเลข 1741782
ธนาคารกรุงไทยสาขาจันดี ทำไมบริการช้าจังคะ
คือมาจ่ายค่าสมัครสอบ กพ. แต่กว่าจะเลื่อนแต่ละคิวช้ามากกกกก ช้ามากๆ ช่องบริการเหลือเยอะ พนักงานนั่งยุแค่คนสองคน คนมารอคิวเยอะมากกกก พนักงานไปไหน เบื่อมากกับการบริการแบบนี้ ถ้าเป็นแบบนี้คิดว่าจะเลิกใช้บ
สมาชิกหมายเลข 4233667
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
ธนาคารกรุงไทย บริการสะดวก ชีวิตสบาย นี่สบายมากเลยค่ะนั่งรอคิว 45 นาทีคิวไม่ขยับสักคิว
เรามาใช้บริการที่สาขาบางบอน มีพนักงานบริการเคาท์เตอร์ 2 คน คนนึงบริการฝากถอน อีกคนบริการด้านเปิดบัญชีสินเชื่อ คู๊ณณณณ เรามารอตั้งแต่บ่ายโมงครึ่ง จนตอนนี้คิวยังไม่ขยับเลยค่ะ คนนั้นเค้าเปลี่ยนชื่อ
สมาชิกหมายเลข 3223569
แอพของกรุงไทยมีปัญหา
ไม่สามารถใช้ยัญชีได้ชั่วคราวกรุณาติดต่อสาขาเพื่อยืนยันตัวตน ไปธนาคารรอคิวเป็นชั่วโมง พอเจอเจ้าหน้าที่ก็แจ้งปัญหาที่เกิดแล้วทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้กลับไปล้างเครื่อง สรุปทำอะไรไม่ได้เลยกลับไปเข้าร้านโทร
สมาชิกหมายเลข 5570735
กรุงไทยเปลี่ยนรูปแบบ แอพ Next ล็อค แล้วต้องเดินทางไปที่สาขาได้หรือยัง
เราเป็นคนที่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ก่อนหน้านี้ได้ลบแอพแอพพลิเคชั่นกรุงไทย NEXT ออกจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมแล้ว และได้ติดตั้งใหม่ในเครื่องใหม่เบอร์เดิม ดำเนินการ สแกนหน้ายืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1843530
มีใครเคยไปใช้บริการ ธนาคารกรุงไทย สาขาศรีวรา บ้าง
เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สาขา ศรีวรา ทำงานล่าช้ามาก เนื่องจากผมไป ทำธุรกรรมทางธนาคาร สาขาศรีวรา ต้องรอคิวเป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่มีจำนวนน้อยมาก 2 คนเองทำทั้งวัน สงสารพนักงานมากครับ น้องเค้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4551608
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 6280107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมธนาคารกรุงไทยบริการช้าตลอด