หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือชำระเงินค่าแพ็คเกจเสริมไปแล้วใบเสร็จก็มีโทรหาทรูบอกว่าไม่มีประวัติชำระเงินในวันที่ซื้อแพ็คเกจเสริมคือไรใบเสร็จก็มี
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
TrueMoney
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรู
ตอนนี้ทรูมีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็วสัก1เดือนหรือ180วันแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9037914
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่วันนี้บิลยังคิดแพ็คเกจเสริมมา คืออะไรคะ
ของเดือนที่แล้วจ่ายเงินและเจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ทำไมเดือนนี้ยังขึ้นให้ชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 5988549
สอบถาม bill Truemove H
ค่าบริการส่วนเกินในส่วนนี้คืออะไรคะ ในเมื่อได้ยกเลิกไปแล้วในเมื่อยกเลิกไปแล้วทำไมถึงมีบวกส่วนนี้เพิ่มด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 7940043
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
สมัครเน็ตโรมมิ่ง true แต่ใช้ไม่ได้
คุณยายต้องเดินทางไปอเมริกา เลยสมัครแพ็คเกจ Go travel ทุกทวีปทั่วโลก เน็ต8gb 15วัน ตอนสมัครไปที่ศูนย์ให้เจ้าหน้าที่เปิดโรมมิ่งจากไทยไว้เรียบร้อย พอวันเดินทางต่อเครื่องที่ไต้หวัน ดันใช้เน็ตไม่ได้ เปิดปิ
evamerlyn
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
เติมเน็ตไปแล้วบอกตัดยอดแล้วแต่ใช้ได้วันเดียว
โปรเน็ตที่ซื้อคือ179เดือนแรกใช้ได้ปกติเต็ม1เดือนแต่พอเดือนนี้เติมไปรอบแรกไม่ได้เติมทีเดียวแล้วครบแล้วใช้ได้แค่1วันอันนี้พอเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะจะตัดเน็ตเป็นวันให้แต่รอบ2เติมทีเดียว180แล้วมีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 9195765
ช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตทรู รายเดือน คุ้มๆหน่อยค่ะ
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ อยากสมัครใช้งานรายเดือน หรือมีโปรเน็ตของค่ายอื่นแนะนำได้นะคะ เผื่อเป็นตัวเลือกในการย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8829125
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือชำระเงินค่าแพ็คเกจเสริมไปแล้วใบเสร็จก็มีโทรหาทรูบอกว่าไม่มีประวัติชำระเงินในวันที่ซื้อแพ็คเกจเสริมคือไรใบเสร็จก็มี