หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H ไม่ตัดค่าบริการครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีข้อความว่าตัดค่าบริการแพ็กเกจไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน รบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กเกจให้อัตโนมัติ แต่พอเติมเงินเข้าไประบบไม่ยอมตัดค่าบริการครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ลูกค้าเก่าจ่ายแพง ลูกค้าใหม่โคตรถูก
คือเพื่อนๆแก้ปัญหากันยังไงครับ คือเน็ตคนรอบตัวได้โปรดีๆ ราคาเท่ากันเผลอๆถูกกว่า ได้เน็ตเยอะกว่า ไอเราใช้มาเป็น 10 ปี โปรแพงขึ้นตลอด โทรไป 1175 ก็ได้คุยกับ AI วนไปวนมาหงุดหงิดมากกกกกกกกก มีแพคเก็จค่ายใ
สมาชิกหมายเลข 9114459
Esim Dtac
รบกวนสอบ พอดีกดผิดไปลบ esim เบอร์ดรีแทค ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกเข้าไปติดต่อสาขา สามารถทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7610347
โอนเงินจากกรุงไทย ไป make by kbank แต่เงินไม่เข้า?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนโอนเงินให้เราเมื่อเวลา 19:17 แต่ตอนนี้เงินยังไม่เข้า แถมไม่มีสลิป แต่มันหักเงินจากบัญชีเพื่อนแล้ว กรณีนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5651827
สอบถามค่ะ
ธนาคารกรุงไทยโอนเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้าทางปลายทางทำยังไงดีคะมันขึ้นว่าโอนไม่สำเร็จแต่เงินในบัญชีหายไปแล้วแต่เงินไม่เข้าเลยค่ะทำรายการเมื่อ18:59
สมาชิกหมายเลข 8760118
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
TRUE ต่อโปรโมชั่นไม่สำเร็จทั้งๆที่มีเงินเพียงพอ
sms จาก TRUE 25 ก.ย คุณเติมเงิน 100.0 บาท มียอดคงเหลือ 110.76 บาท ใช้ได้ถึง 17/02/2026 18 ต.ค. แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ
สาย สีมา (Nirvana)
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
เราโดนหักตังจากข้อความดูดวงอัตโนมัติ โทร137ก็ยกเลิกไม่ได้ ต้องแจ้งที่ไหนคะ
เราโดนหักตังจากข้อความดูดวงอัตโนมัติ โทร137ก็ยกเลิกไม่ได้ ต้องแจ้งที่ไหนคะโดนไปหลายบาทมาก เติมไป50บาทโดนหักหมดเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9159332
ทรูไม่ต่อแพ็กเกจ?
มีเงินเติมพอกับค่าแพ็กเกจแล้วแต่ไม่ตัดติดต่อทางไหนได้ True
สมาชิกหมายเลข 6524365
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H ไม่ตัดค่าบริการครับ