เราพึ่งเข้า gate แล้วเดินตรงมาจุดหมายเลย พอลงมาก็เห็นคนอื่นๆต่อแถวและพนักช่วงนั้นก็ไม่ประกาศอะไรก็นึกว่าไปที่เดียวกัน เพราะช่วงเวลาใกล้กัน เราก็ผิดที่ไม่ได้อ่านอะไร แต่ประเด็นตอนตรวจบัตรจะเข้าเครื่องเช็คตั๋วไม่ผ่าน แล้วพนักงานแบบทำหน้าบึ้ง แล้วชี้ป้ายแล่วพูดกับเราว่า “ไม่อ่านป้ายหรอ อ่านน่อยว่าไปไหน จะไป…. ออกไปรอ เดินกลับออกไปเลย“ คือคำพูดดีกว่านี้ก็มีมั้ยฉันผิดอะไร ?? กริยาไม่โอเคเลย ถ้ามาทำงานแล้วเอานิสัยที่บ้านมาใช้ก็ควรอยู่แต่บ้านไหมคะ เข้าใจว่า ลค ไม่ใช่พระเจ้า แต่ก็ต้องมีกริยาที่ดีกว่านี้มั้ย ?? อยากร้องเรียนมากแต่ก็คงทำอะไรไม่ได้เพราะพนักงานภาคพื้นไม่มีต้องมาอบรมเหมือนแอร์ ต่อไปก็คงไม่ขึ้นสายการบินนี้อีกแล้ว พนักงานห่วย!! ใครเคยเจอมั้ยหรือเราแจ็คพอตคนเดียว5555.
ร้องเรียนได้ที่ไหน Thai สีม่วง