• แรกเริ่มเดิมที ดิฉันใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู (ใช้มาสิบกว่าปีแล้ว)
• เป็นแพ็คเก็จ เน็ตบ้าน + ซิมมือถือเบอร์ 095-940-2532 ได้เน็ตมือถือเดือนละ 30GB โทรฟรี 100 นาที
------ ต่อมาเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ดิฉัน ได้เข้าไปขอโอนย้ายอินเตอร์เน็ตบ้าน และซิมมือถือ ไปเป็นชื่อแฟน
โดยที่การจะทำการย้าย เจ้าหน้าที่ช็อปทรูได้ตอบชัดเจนแล้วว่า แพ็คเก็จจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเหมือนเดิม แค่เริ่มนับสัญญาการใช้งานใหม่ 12 รอบบิล ดิฉันก็โอเค ตกลงเปลี่ยนชื่อ
------ ผ่านมาจนตอนนี้ ทราบว่า ปริมาณเน็ตบ้าน และปริมาณเน็ตมือถือโดนลด และไม่มีโทรฟรีให้เหมือนเดิม ซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้สอบถามมาก่อนหน้านี้ จึงขอร้องเรียนให้ทรู แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ ให้โดนด่วนนะคะ
รบกวน ทรู ช่วยเอาโปรเดิม กลับคืนมาให้เราด้วยนะคะ
• เป็นแพ็คเก็จ เน็ตบ้าน + ซิมมือถือเบอร์ 095-940-2532 ได้เน็ตมือถือเดือนละ 30GB โทรฟรี 100 นาที
------ ต่อมาเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ดิฉัน ได้เข้าไปขอโอนย้ายอินเตอร์เน็ตบ้าน และซิมมือถือ ไปเป็นชื่อแฟน
โดยที่การจะทำการย้าย เจ้าหน้าที่ช็อปทรูได้ตอบชัดเจนแล้วว่า แพ็คเก็จจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเหมือนเดิม แค่เริ่มนับสัญญาการใช้งานใหม่ 12 รอบบิล ดิฉันก็โอเค ตกลงเปลี่ยนชื่อ
------ ผ่านมาจนตอนนี้ ทราบว่า ปริมาณเน็ตบ้าน และปริมาณเน็ตมือถือโดนลด และไม่มีโทรฟรีให้เหมือนเดิม ซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้สอบถามมาก่อนหน้านี้ จึงขอร้องเรียนให้ทรู แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ ให้โดนด่วนนะคะ