อยากสอบถามครับ มีข้อสงสัยเหลือเกิน UOB เวลาทำโปรโมชั่นให้ลูกค้าทำไมต้อง ลงทะเบียนด้วย SMS เท่านั้น แล้วสิทธิ์ก็มีจำกัด เพียงน้อยนิด พอส่ง SMS ไปแล้วสิทธิ์เต็ม ลูกค้าก็เสียค่า SMS ฟรี ครั้งละ 3 บาท ไม่ได้สิทธิ์แล้วยังเสียเงิน
เลยมาตั้งข้อสังเกตุว่าที่ UOB ทำแบบนี้ มีผลประโยชน์จากค่าบริการ SMS หรือไม่ เช่น ได้รับส่วนแบ่ง 50% จากค่าบริการ ถ้ามีลูกค้า 1 ล้านคนที่ลงทะเบียน ก็ได้เงิน 1.5 ล้าน 
แคมเปญที่ให้ลูกค้า 200 บาท 2,000 สิทธิ์ = 400,000 บาท
กำไรเห็นๆเลย แทนที่จะต้องควักกระเป๋าให้ลูกค้า กลับกลายเป็นเอาเข้ากระเป๋าตัวเอง
เป็นแบบนี้หรือไม่ฝาก UOB ชี้แจงหน่อยครับ
 
 
 
 
 
 
																																	  
							
UOB มีผลประโยชน์จากค่าบริการ SMS ไหมครับ
เลยมาตั้งข้อสังเกตุว่าที่ UOB ทำแบบนี้ มีผลประโยชน์จากค่าบริการ SMS หรือไม่ เช่น ได้รับส่วนแบ่ง 50% จากค่าบริการ ถ้ามีลูกค้า 1 ล้านคนที่ลงทะเบียน ก็ได้เงิน 1.5 ล้าน
แคมเปญที่ให้ลูกค้า 200 บาท 2,000 สิทธิ์ = 400,000 บาท
กำไรเห็นๆเลย แทนที่จะต้องควักกระเป๋าให้ลูกค้า กลับกลายเป็นเอาเข้ากระเป๋าตัวเอง
เป็นแบบนี้หรือไม่ฝาก UOB ชี้แจงหน่อยครับ