หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber กรุณาติดต่อกลับ อุ่นใจของคุณช่วยอะไรไม่ได้เลย เอาออกแล้วเพิ่มคนเถอะครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หมายเลขสมาชิก : 31800023263634
เคยติดต่อเข้ามาเรื่อง pro fiber แล้วผมไม่ว่างคุย ติดต่อมาอีกทีแล้วหายไปเลย หลังจากนั้นให้อุ่นใจติดต่อกลับก็บอกว่าสายเยอะไม่ติดต่อกลับ ถ้ารับเรื่องแล้วอาทิตย์หน้าโทรกลับก็ได้นะ แต่ไม่รับเรื่องเลย มีเอาไว้ทำไมครับ เพิ่มคนเถอะถ้าลูกค้าเยอะ ๆ ทำให้การติดต่อยากขึ้นกว่าเดิมอีก รบกวนติดต่อกลับมาละกันครับว่าจะยังไง หรือจะส่งเมล์แจ้งหรืออะไรก็ได้นะถ้าไม่ว่างคุย เอาแบบโบราณ ๆ หน่อยก็ได้ไม่ว่ากัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
เพื่อน ฝาก AIS Fiber upload ช้ามาก
มาบ้านเพื่อน net AIS Upload ช้ามาก AIS Fiber ตั้งค่า แพ็คเกจ up load 300M หรือ 500 M ใช้งานจริงไม่ถึง 50 M จะโทรแจ้งก็มีแต่อัตโนมัติ คุยกับอุ่นใจ ก็มีแต่ คุยกับ bot การรับแจ้งน่าจะปรับปรุงหน่อยนะครับ
มูเซอร์แมบ
Ais fiberเล่นไม่ได้
เน็ตล่มหรอคะ เล่นไม่ได้มาวันนึงแล้วโทรไปก็มีแต่bot แจ้งปัญหาในอุ่นใจพิมเลข ais fiber ก็ขึันว่าไม่มีหมายเลขนี้ หมายเลข 8803822396
สมาชิกหมายเลข 2725590
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ทำไมติดต่อ Call Center ของ AIS ยากจังเลยครับ ยากจนผมงงว่าเขามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
คือผมเพิ่งสมัครเล่น Pantip เพื่อจะติดต่อ Call Center AIS โดยเฉพาะ เพราะมีแต่คนบอกว่าอาจจะเป็นหนทางที่้เร็วที่สุด แต่เมื่อสมัครมาแล้ว Pantip บอกว่าจะต้องรอไปอีก 7 วันถึงจะสามารถส่งข้อความหลังไมค์ ซึ่งใ
สมาชิกหมายเลข 9181116
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
Pro ais fiber กำลังจะหมดวันที่24นี้ มีค่ายไหนมีข้อเสนอดีๆแนะนำบ้างครับ
วันที่24นี้โปร Ais Fiber จะหมดครับกำลังคิดว่าตะอยู่ต่อดีมั้ย หรือย้ายค่ายดี Ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า+มีแต่แพงๆไม่คุ้มเท่าไร ค่ายไหนมีอะไรดีๆเสนอมาได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8495235
เปิด AIS Fiber สัญญาณชั่วคราวได้หรือเปล่าคะ
เราอยากให้เปิดสัญญาณชั่วคราว AIS Fiber หมายเลข 8802756325 ให้หน่อยค่ะ โทรไปที่ 1175 แล้ว แต่ไม่ได้เปิดสัญญาณให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9167414
Ais ลำเอียงมาก!!!โปรเน็ตAIS 280บาท เน็ต5G 25g ต่อด้วย10mb unlimited
เนื่องด้วยตอนนี้ใช้ซิม Ais แบบเติมเงิน และได้โปรย้ายค่ายมา เป็นตัวเน็ต unlimited 10mb รวมvat. 482บ/เดือน ใช้มาปีกว่า มาช่วง2-3เดือนที่ผ่านมาเห็นเพื่อนและคนรอบตัวได้ข้อความแนะนำแพ็คเกจใหม่ ais net 5g 2
สมาชิกหมายเลข 9162995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber กรุณาติดต่อกลับ อุ่นใจของคุณช่วยอะไรไม่ได้เลย เอาออกแล้วเพิ่มคนเถอะครับ
เคยติดต่อเข้ามาเรื่อง pro fiber แล้วผมไม่ว่างคุย ติดต่อมาอีกทีแล้วหายไปเลย หลังจากนั้นให้อุ่นใจติดต่อกลับก็บอกว่าสายเยอะไม่ติดต่อกลับ ถ้ารับเรื่องแล้วอาทิตย์หน้าโทรกลับก็ได้นะ แต่ไม่รับเรื่องเลย มีเอาไว้ทำไมครับ เพิ่มคนเถอะถ้าลูกค้าเยอะ ๆ ทำให้การติดต่อยากขึ้นกว่าเดิมอีก รบกวนติดต่อกลับมาละกันครับว่าจะยังไง หรือจะส่งเมล์แจ้งหรืออะไรก็ได้นะถ้าไม่ว่างคุย เอาแบบโบราณ ๆ หน่อยก็ได้ไม่ว่ากัน