อยากสอบถามหรือแชร์ประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ค่ะ
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหม?
เราโทรไปที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อสอบถามปัญหาเรื่อง คนละครึ่งพลัสสำหรับร้านค้า
ตอนแรกโทรติด มีพนักงานรับสาย พอพูดคุยเสร็จ เขาบอกให้รอการแก้ไขข้อมูล แล้วให้ลองเปิดหน้าเว็บใหม่อีกทีในวันถัดไป
เราก็ถามย้ำว่า “ถ้ายังมีปัญหาเดิมอยู่ โทรกลับเบอร์นี้ได้เลยใช่ไหมคะ?”
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า “ได้เลยค่ะ กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง”
แต่พอวันต่อมาเราลองโทรกลับไป...
ปรากฏว่าโทรไม่ติด!
ขึ้นว่าสายไม่ว่าง หรือบางครั้งก็โดนตัดสาย
พอลองเปลี่ยนเบอร์ใหม่โทรไป กลับ “ติดทันที”
ตอนนี้เรามีอยู่ 3 เบอร์ รวมของคนในครอบครัว ใช้ไปทั้ง 3 เบอร์แล้ว
ก็เลยโดนบล็อกหมดทุกเบอร์เลยค่ะ!
สรุปตอนนี้คือ ติดต่อกลับไม่ได้เลย ทั้งที่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข
ไม่แน่ใจว่าระบบเขาบล็อกเบอร์อัตโนมัติหรือมีเหตุผลอื่น
อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับ Call Center ของกรุงไทยไหมคะ
แล้วมีวิธีแก้ยังไงได้บ้าง?
ปัญหาเรื่องการโทรติดต่อ Krungthai Contact Center (02-111-1111) — เบอร์โดนบล็อกหลังจากคุยกับพนักงาน!
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหม?
เราโทรไปที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อสอบถามปัญหาเรื่อง คนละครึ่งพลัสสำหรับร้านค้า
ตอนแรกโทรติด มีพนักงานรับสาย พอพูดคุยเสร็จ เขาบอกให้รอการแก้ไขข้อมูล แล้วให้ลองเปิดหน้าเว็บใหม่อีกทีในวันถัดไป
เราก็ถามย้ำว่า “ถ้ายังมีปัญหาเดิมอยู่ โทรกลับเบอร์นี้ได้เลยใช่ไหมคะ?”
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า “ได้เลยค่ะ กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง”
แต่พอวันต่อมาเราลองโทรกลับไป...
ปรากฏว่าโทรไม่ติด!
ขึ้นว่าสายไม่ว่าง หรือบางครั้งก็โดนตัดสาย
พอลองเปลี่ยนเบอร์ใหม่โทรไป กลับ “ติดทันที”
ตอนนี้เรามีอยู่ 3 เบอร์ รวมของคนในครอบครัว ใช้ไปทั้ง 3 เบอร์แล้ว
ก็เลยโดนบล็อกหมดทุกเบอร์เลยค่ะ!
สรุปตอนนี้คือ ติดต่อกลับไม่ได้เลย ทั้งที่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข
ไม่แน่ใจว่าระบบเขาบล็อกเบอร์อัตโนมัติหรือมีเหตุผลอื่น
อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับ Call Center ของกรุงไทยไหมคะ
แล้วมีวิธีแก้ยังไงได้บ้าง?