หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
Dtac ย้ายค่ายยากเย็นจัง นานแล้วนะ
ย้ายจาก dtac ไป ais ไว้ 3 เบอร์ 099-362-9995 099-362-9955 099-362-9559 ทำไมais แจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากติดสัญญา ทั้งๆที่ โทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่ติด. ตกลงติดที่อะไรกันแน่คะ 😒
veva2002
Internet Ais
Ais เขาไม่มีเบอร์ติดต่อหา คอลเซ็นเตอร์โดยตรงหรอค่ะ ราคาแพงแสนเเพง เป็นลูกค้าเก่ามา 10 ปีก็ไม่ได้ช่วยให้ราคาดีขึ้นเลย แถมเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 3056450
ข่วยด้วยค่ะเหมือนคอลเซ็นเตอร์หลอก
มีเบอร์นี้โทรมาค่ะ เเล้วก้พุดอะไรสักอย่างพูดรัวเร็วมากๆจะได้รับสิทอะไรสักอย่างค่ะหนูก้ไม่รู้เเล้วเผลอตอบรับไปเขาก้บอกว่าขอใช้ข้อมูลในการใช้งานครั้งหน้าอะไรสักอย่างก้คือเบอร์ของเราเเล้วหนูก้เผลอตอบรับไ
สมาชิกหมายเลข 7600480
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์aisโดยตรง
คืออยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตใหม่ แต่โทรไป1175 ให้ฟังอะไรไม่รู้ อยากสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 7669951
ใช้ ais ยุ่งยากจัง เปิดสัญญาณชั่วคราวต้องทำไง
ปกติ aid นี้ เลยกำหนดได้กี่วัน นี่เพิ่งค้างเดือนนี้ เดือนเดียว เลยกำหนดไม่กี่วัน เขาตัดสัญญาณเลยหรอ เขาแอพ my ais ก็ยุ่งยาก ต้องใช้เน็ต ใช้ไวไฟก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอท ใช้ทรูก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่
สมาชิกหมายเลข 1324436
เน็ต ais มีปัญหา
เราใช้เน็ตเป็นเติมเงินทุกเดือน เติมเงินไว้รอให้ตัดยอดตลอด แต่เปิดใช้งานเน็ตแล้วกับกลายเป็นว่า เรามาใช้เน็ตแบบกินเงิน ไปถามที่ศูนย์aisก็บอกว่า ให้เติมเงินไปใหม่ แบบนี้อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8620772
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงหลังไมค์ยังไงครับ 1175 ถือสายรอนานมากก็ไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 8204058
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??