ทำไมเน็ตรายเดือนหรือการโทรจึงไม่แจ้งเตือนหรือตัดแบบค่ายอื่นถ้าหากเกินยอดที่ซื้อแพ๊คเกจไว้ รู้สึกแย่ๆมากต้องการยกเลิกคะ ไม่เคยเจอ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหรือติดต่อมาเลยทและปกติรายเกือนแค่ 426 แต่เดือนนี้2000+ ไม่ถูกต้องมากๆ ลูกค้าไม่รู้ผิดหรอคาะ เพราะเจ้าหน้าที่ไม่แจ้งเลยสักนิดว่าเราโทรเกิน หรือจริงๆปกติต้องตัดสายเราเลยถ้าหากเกิน แย่มาก ฝากทุกคุนพิจารณา
เน็ตรายเดือน ais