หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
True iService
สวัสดีค่ะ ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้านอะค่ะ พอดีเบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว หายไปแล้ว ต้องกาเปลี่ยนผูกกับเบอร์ใหม่ค่ะ เพราะไม่สามารถเช็คยอดค้าง หรือsms ที่จ่ายเงินแล้ว เช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพราะปกติจะแจ้งผ่านเบอร์ ติดต่อทรูทางไหนไม่ได้เลยค่ะ อยากเปลี่ยนรหัส WiFi ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
เบอร์ทรูถูกระงับเกิน3เดือน กู้คืนได้มั้ย? ขอเปิดเบอร์ได้มั้ย?
เบอร์ทรูเราถูกระงับไปเกิน 3เดือนแล้วค่ะ ไปถามศูนย์ทรูแล้วเค้าบอกว่ากู้ไม่ได้แล้ว พอถามมีวิธีอื่นมั้ยเขาก็บอกแต่ไม่ได้ๆ คือเบอร์เราผูกธนาคาร ผูกกยศ. ผูกทรูมันนี่ คือใช้ทำธุรกรรมหลายอย่าง พนักงานพูดกลับ
สมาชิกหมายเลข 4357488
หาเน็ต AIS
อยากให้บริการ AIS ช่วยบอกเพ็คเก็จเน็ตหน่อยครับอยากได้เช็คเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด+wifi ตลอดเดือน เป็นโปรลับก็ได้ครับงบ300บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 8109836
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านทรู
อยากสอบถามเรื่องเน็ตบ้านทรูหน่อยครับว่าถ้าเราค้างจ่ายแล้วรหัสลูกค้านั้นโดนยกเลิกบริการไปแล้ว เราจะจ่ายย้อนหลังทั้งหมดได้ให้เค้าทำเรื่องขอใช้ต่อได้มั้ย(กล่องrouterให้คืนไปหมดแล้วครับ) ปล.ที่ค้างจ่ายเนื
สมาชิกหมายเลข 9155080
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
เงินในเบอร์ค่ายฟ้า (D....) หายไปไหน เช็คประวัติก็ไม่ได้
คือจำได้ว่ามียอดเงินคงเหลือในเบอร์มือถือระบบเติมเงิน แล้วคือ แพคเกจที่ใช้ก็เป็นแพคเกจ net unlimited พอจะเช็คประวัติ sms เน็ต และการโทร ในแอพพลิเคชั่นของ ค่าย ก็เช็คไม่ได้ ตรวจสอบไม่ได้ คืออะไรอ่ะ อีกเ
สมาชิกหมายเลข 1689240
สอบถามโปรโทรฟรี True โทรในเครือข่ายแต่โดนหักเงิน
เราใช้ซิมเทพเน็ตทรู 15mbps ซึ่งมีโปรโทรฟรีในเครือข่ายได้ไม่อั้น ปีแรกใช้ได้ดีไม่มีปัญหา พอใกล้ครบอายุซิม มี sms แจ้งว่า ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 9155115
เบอร์0809950330 ไม่เข้าใจว่ามันหักตังอะไร sms หักตังก็ไม่มี อยู่ๆตังรั้วงี้เลยหรอครับ ทางทรูจะช้วยยังไงได้มั้ง
:::::::::::: ทางทรูช้วยยังไงได้มั้งครับ นี้ไม่ไช่ครั้งแรกด้วย เช็คข้อความที่หักตังก็ไม่มี โทรยกเลิกข้อความที่คิดค่าบริการก็ไม่มี งงมันหักอะไร เติมตังไว้เท่าไหร่ๆหายหมดเลย 😓
สมาชิกหมายเลข 8880537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้าน