ENHYPEN - SUNGHOON สร้างยอดขายให้ Musinsa ทะลุ 500 ล้านวอนภายในหนึ่งชั่วโมง ระหว่างแคมเปญในประเทศจีน

แคมเปญการตลาดระดับท้องถิ่นที่จัดขึ้นร่วมกับ BRAND AMMBASSADOR อย่างเป็นทางการในประเทศจีน อย่าง SUNGHOON จาก ENHYPEN ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายสินค้ามากกว่า 7,300 ชิ้นในหนึ่งวัน และชุดที่ SUNGHOON สวมใส่ก็ขายหมดภายในเวลาเพียง 1 นาที

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ร้านเรือธงของ Musinsa และ Musinsa Standard บน Tmall ได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษที่นำเสนอลุคของ SUNGHOON ที่สวมใส่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะได้รับของขวัญรุ่น Limited Edition

แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคในท้องถิ่น ด้วยยอดขายทะลุ 500 ล้านวอนภายใน 1 ชั่วโมง จำนวนสินค้าที่ขายได้ตลอดวันทะลุ 7,300 ชิ้น สะท้อนถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของ Musinsa เกี่ยวกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคในตลาดจีน รวมถึงการคัดเลือกแบรนด์และสไตล์ที่คนรุ่น MZ ในท้องถิ่นชื่นชอบ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อแจ็กเก็ต Musinsa Standard 'City Leisure Hooded Light Down Jacket' ที่ SUNGHOON สวมใส่ ขายหมดภายใน 1 นาทีหลังจากเริ่มแคมเปญ ส่งผลให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคชาวจีนรุ่นเยาว์










แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่