เคลมกับ JIB แล้วช้ามากกว่าจะดำเนินการอะไรแต่ละอย่าง หรือเป็นเรื่องปกติที่ผมคิดไปเองครับ

ส่งสินค้าจอคอมพิวเตอร์ให้เคลมตั้งแต่วันที่ 24 ตค ตอนนี้ 28 ตค ความคืบหน้าไม่มีเลยครับทำยังไงดีครับ อุปกรณ์สำรองตอนเคลมก็ไม่มีด้วยครับ ผมรู้สึกว่ามันช้าเหมือนแทบไม่ดำเนินการเลย หรือจริงๆแล้วมันช้าแบบนี้อยู่แล้วครับช่วยบอกให้ชื่นใจหน่อยครับผมต้องรีบใช้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่