คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 28/10/2025 เวลา 14.02 น.
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 9109449 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 9109449
สมายล์-จันทร์จิรา ยินดีตรวจสอบค่ะ ในการเลื่อนชำระค่าบริการหมายเลขจะต้องมีอายุในการใช้งานมากกว่า 4 เดือนขึ้นไป มียอดค้างชำระค่าริการไม่เกิน 3 รอบบิล ภายใน 1เดือนดำเนินการได้ / 1ครั้ง อย่างไรเพื่อตรวจสอบรบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ค่ะ
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 9109449 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 9109449
สมายล์-จันทร์จิรา ยินดีตรวจสอบค่ะ ในการเลื่อนชำระค่าบริการหมายเลขจะต้องมีอายุในการใช้งานมากกว่า 4 เดือนขึ้นไป มียอดค้างชำระค่าริการไม่เกิน 3 รอบบิล ภายใน 1เดือนดำเนินการได้ / 1ครั้ง อย่างไรเพื่อตรวจสอบรบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เลื่อนชำระรายเดือน AIS