พัดลมToshiba กับ Mitsubishi บริการหลังการขายดีกว่า Hatari ไหมครับ?

ซื้อพัดลม Hatari ผ่านร้านMallแอปส้มมาตลอด 5 ตัว ไม่เคยมีปัญหาเลย
แต่มาซื้อตัวที่ 6 เดือนนี้ กลับเจอปัญหาใบพัดแตกตั้งแต่เปิดกล่อง (มีถ่ายวิดีโอไว้ตอนแกะกล่องด้วย)

ติดต่อแอดมินแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบแน่ชัดว่าจะได้รับใบพัดใหม่วันไหน
การสื่อสารก็ดูไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควร รู้สึกว่าการบริการหลังการขายยังไม่ประทับใจเท่าไหร่ครับ
สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมไม่ใช่แค่ตัวสินค้า แต่คือบริการหลังการขายและความใส่ใจต่อลูกค้าครับ

ตอนนี้เลยเริ่มลังเลครับ ว่าครั้งหน้าจะเปลี่ยนยี่ห้อดีไหม
อยากถามเพื่อนๆ ว่า Toshiba หรือ Mitsubishi บริการหลังการขายดีกว่ากันไหมครับ
มีใครเคยมีประสบการณ์ดีๆ แนะนำหน่อยครับ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่